A/n: Di ko alam kung magugustuhan nyo ang UD na to hehehe. Mukhang wala ako sa sarili nung sinulat ko to sa scratch paper ^^
WBAHLG Chappie 16
=============================================================================
Magkahawak-kamay sila ni Suho na naglalakad sa hallway. " Sana ganito palagi no, magkasama tayo ^___^ " Ngumite naman siya at tumango dito. " Kahit ganito lang * tingin sa mga magkahawak na kamay nila* masaya na ako "
Bigla namang huminto si Suho sa paglalakad at tumngin sa kanya. " Masuwerte ako at minahal mo ako, Suzy :) "
Napahalf-smile naman siya. " Ako rin, Suho "
" Hoy! Suho! Maya ka na makipaglambingan sa girlfriend mo, tawag ka na ni coach! " tawag sa kanya ng mga kasamahan niya sa basketball.
" OO andyan na, mga panira naman kayo ng moment e " reklamo ni Suho :3
" Sige na pumunta ka na dun baka mapagalitan ka pa ng coach niyo " Suzy
" Di no...ako pa STARPLAYER ata to "
" Sus...kahit na....kelangan mo pa ring magpractice "
" :3 Ano ba yan...Mamimiss kita "
" Sige na..at mamimiss ka dyan e araw-araw naman tayong magkasama a " Suzy
" E sa gusto ko lagi sa tabi mo e " nagpacute naman si Suho.
" Sige na baka mamaya magbago pa isip ko, di nakita payagang magpractice "
" Talaga...^___^ "
" Pero biro lang yun " Suzy
" Aw naman "
" SUHOOOOOOO!!!!!!!! " sigaw ng coach nila.
" Patay... " Suho
" Sabi ko naman sa'yo..."
" Bye babe kita tayo mamaya pagkatapos ng practice :) "
Bago umalis si Suho, hinalikan niya sa pisnge si Suzy.
Nagmadali namang umalis si Suzy sa lugar na yun. Alam niyang may isang pares ng mata ang kanina pa nakatingin sa kanya.
=============================================================================
" Teka sandali lang..." hinawakan niya si Suzy.
" Pwede ba tayong mag-usap "
" Wala na tayong dapat pang pag-usapan kaya bitawan mo ko. "
" Mayrun " firm netong sabi at iniharap si Suzy sa kanya.
" Hiwalayan mo na siya "
Napatingin naman si Suzy kay Kai na naiinis.
" Bat ko naman yun gagawin "
" Dahil hindi mo naman talaga siya mahal. Naaawa ka lang sa kanya kung kaya sinagot mo siya, diba tama ako "
" Mali ka. Sino ka ba para sabihin yan sa akin. Mas alam ko ang tunay kong nararamdaman kaysa sa'yo " sagot ni Suzy kay Kai.
" Kung ganun naman pala HIWALAYAN MO SIYA!! " napasigaw si Kai at sinuntok ang pader. Nagulat naman si Suzy sa ginawa ni Kai. Nakita niyang nagdudugo ang kamay neto.
Nanatili namang walang imik si Suzy.
"Bat natahimik ka, patunayb lang yan na ako naman talaga ang mahal mo. Bat kelangan mo pang itago. Pinapahirapan mo lang sarili mo. "
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
Lupi mannariWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...