WBAHLG Chappie 29

1.5K 46 3
                                    

WBAHLG Chappie 29

Thank you nga pla kina @youaremyangel01, @marian98, @jormie22, @abigailborja19, @MinJoon_23, @Deerlulu_07, @baaarrbiie at @OCPrincessAyresh ^____^

==================================================================

[ Suho's POV ]

" NEEEEEEEEEEXT!!!! " Chen-chen

" BOOOOOO!!!! " Tao

" MAJIM BUUUUUU!!! " Sehun

" FAT BUUUUU!!! " Chanyeol

" ULTIMATE BUUU!!!! " Baekhyun

>________< aIST!!!

Ang ingay talaga ng mga isip bata na to!!!

" QUIET!!!!! " sigaw ko sa kanila.

" GRAMPY BUUUUUU!!!! " sigaw ng baekyeol kaya naman

" Aray naman hyung masaket---- " reklamo nila. Aba dapat lang kasi ang iingay nila. Pinigot ko kasi yung tenga nila.

" OO na hyung di na kami mag-iingay PRAMIS!!!! " 

Fine.

At binitawan ko na ang tenga nila.

" Mabuti at siguraduhin niyong huwag na ulit kayong mag-iingay. Di ko marinig sinasabi ng mga hurado. "

Tumango naman yung dalawa at umayos na ako ng pagkakaupo nang biglang nag-rap ang dalawa.

Jusko >___< Bat ba ako pinagigitnaan ng DALAWANG MAIINGAY NA TOOOOOOO~~~~~~~

" Dumating na kaya si Suzy??? " biglang naitanong ni D.O

Oo nga. Dapat nandito na si Luhan hyung at si Kai na ewan kong saan nagpupunta at bigla nalang nawala na parang BUBBLES.

" Next. Representative of class 365. Suzy Bae " rinig kong sabi nung emcee.

Napatingin naman kami sa stage ngunit hindi namin nakita si Suzy. Napatayo kami at tumingin sa paligid. Nasa pinakalikod kami naupo kasi yun na lang yung vacant pagdating namin.

" Wala pa rin ba siya?? Di ko siya makita. " Baekhyun

" Suzy Bae... " tawag ulet nung emcee.

Aist asan ka na ba kasi Suzy??? Sinundo kaya siya ni Luhan hyung o baka naman~~~~~

" Okay we will give 1 minute count to the representative of class 365 to be here in the center stage, if not we will disqualify you and proceed to the next class " at nagsimula na yung 1 minute countdown nung emcee.

Naman e (~_~ ) Suzy dumating ka na.......

" Si hyung yun ah! " turo naman ni Chanyeol kay Luhan na nakatayo at nakasandal sa pader dun sa likuran.

Kung nandito na si Luhan ibig sabihin..nandito na rin si Suzy pero...pero bakit wala pa rin siya sa stage???

" 5....4.....3.... " ay sheet 2 seconds nalang pala.

" 2... "

At bago pa man masabi nung emcee ang 1, may lumabas na napakagnadang babaeng nakayuko mula sa backstage. Sa suot na damit neto....masasabi kong si SUZY  na nga ito ^____^.

Nagcheer kami sa kanya at nagplay na yung music pero~~~~~~~~

DI PA RIN SIYA KUMAKANTA. 

Nagsimula naman mag BOO yung mga audience hanggang sa.......

" I'm sorry. " nagbow siya at aakmang aalis na sana sa stage nang may pumigil sa kanya.

[ Suzy's POV ]

" Pwede ba miss huwag ka ng pumiglas, sumama ka na lang sa amin ng maayos "

" OO nga. Di ka naman namin sasaktan "

Hindi nga???

" Eh saan nyo ba kasi ako dadalhin?? " tanong ko sa kanila KANINA PA.

" Sa auditorium, isa kami sa mga organizers miss " sabay pakita nung I.D nila na nagppatunay na isa nga sila sa mga organizer ng event na to.

" At we need to be sure that all of the representatives are already in the backstage right now kaya miss, pwede sumama ka na lang ng maayos "

" E bakit ngayon lang sinabi. " sabi ko sa kanila. Kung makahawak naman kasi kanina parang kikidnapin ako.

*SIGHED*

Mabuti na lang talaga at di sila masasamang tao. Nakahinga ako ng maluwag dun.

Pagdating namin sa backstage ng auditurium. Narinig kong tinatawag na ang pangalan ko. Yung KABA ko na nararamdaman kanina mas Trumiple pa kaya imbes na lumabas ako at pumunta sa stage, DI KO GINAWA.

Nababato ako sa kinatatayuan ko at parang ayoko ng ngang gumalaw pa dun. Alam ko na kapag pumunta ako sa stage tiyak na mapapahiya lang ako sa maraming ato.

" Diba ikaw si Suzy?? " kalabit sa akin nung isang organizer.

" Huh?? "

" Pumunta ka na sa stage kung ayaw mong ma-disqualified "

Alam ko pero ayoko buo na ang desisyon kong di na tutu----

" T-teka... " tinu-tulak niya kasi ako palabas dun sa backstage kaya naman

(_ _) WALA NA AKONG NAGAWA KUNDI ANG LUMAKAD PAPUNTA SA CENTER.

Narinig kong nagplay na yung music na kakantahin ko pero...pero...HINDI KO TALAGA KAYA.

" i'm sorry " nagbow ako. Narinig ko na yung mga pagkantiyaw nila sa akin pero wala na akong paki dun. Tama naman sila I'm a LOSER. Tanggap ko naman yun.

Aalis na sana ako ng may humila sa akin pabalik sa center.

" Sinong may sabing pwede kang magbacked-out ha! "

Alam ko kahit di ko tingnan ang mukha niya....ALAM KO NA SIYA ANG HUMIHILA SA AKIN. At halatang naiinis siya sa akin.

=============================================================================

A/N: OK DYAN MUNA SA NGAYON. XENXIA NA KUNG LAME ANG UD. BAWI NALANG AKO NEXT TIME ^____^.

READ, VOMMNET AND SHARE :))))

LOVELOTS READERS!!!!!

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon