WBAHLG Chappie 50

1K 40 10
                                    

WBAHLG Chappie 50

Pasensiya ngayon lang nakapag-update :)))) May new story nga pala ako guys ' THE HILA-BRIDE ' it's a Suzy ang Infinite Fanfic hope na support niyo gaya ng WBAHLG. Click the external link. Kamsa ^____^

Thanks kina BuingBuingBlink,ShielaMarieAlota,PrincesRoque,ChaiiRose18,Renyeol,UltraLover likes,ammakim_lee,zinaevejoson928,youaremyangel01,death_angel2000,jsashisoneyo,marian98,jane_gwiyeoun. 

4th Period nang magdesisyon si Suzy na pumasok sa klase niya. Nasa hallway siya nang biglang pinagtripan na naman siya ng mga studyanteng walang magawa. Binuhusan lang naman siya ng tubig na galing sa pinaghugasan ng pinggan mula sa canteen nila at harina.

" Blehhh! Yan ang nababagay sa'yo hahahaha !! " yung mga studyante

==========================================================================

" Hindi pumasok si Suzy?! " Suho. Umiling naman yung kaklase nila. Excuse sila sa kalse dahil may practice sa basketball at inutusan nila ang isang kaklase na sabihin sa kanila kung pumasok na si Suzy.

" Bakit naman kaya? " D.O 

" Labas na muna ako " paalam ni Luhan

" Okay balik ka agad captain. Di pa tayo tapos sa pagpapractice " paalala naman ni Suho baka naman kasi biglang di na bumalik si Luhan sa practice nila.

" At saka pabalikin mo na rin si Kai kapag nakita mo, kung san-san pumupunta ng walang paalam " dagdag ni Suho. Lumabas naman si Luhan sa gym na nakapamulsa at nagsalpak ng headset sa tenga.

=======================================================================

" Sige ibuhos na yan!! " sigaw nung isang studyante sa mga kasamahan niya. Nanatili namang nakatayo si Suzy at walang balak na tumakas o lumaban man lang sa kanila.

Pagbuhos nila ng tatlong baldeng putik kay Suzy, hindi lang ito ang nabuhusan pati din yung lalaking biglang sumulpot at yumakap kay Suzy. Bigla namang nakadama ng takot ang mga studyanteng nagbuhos ng putik.

[ Eunji's POV ]

" Kawawa naman siya. Di ko na matake " napatingin ako kay Bomi.

" Bat ka ba naaawa sa kanya, dapat nga e mainis ka sa kanya! " Psh! Naaawa kasi sa babaeng yun.

" E Kasi....." siya " Dapat lang sa kanya yan, Yan ang tandaan mo Bomi " at di pa ako tapos sa kanya. Marami pa akong planong pagpapahirap sa kanya.

" Narealized ko na di naman niya kasalanan kung di ako mapansin-pansin at magustuhan ni Sehun at saka ang magustuhan siya ng taong gusto ko " napayuko naman siya.

" Tumigil ka nga! " naiiinis ako sa mga pinagsasabi niya. Alam kong nasasaktan siya at nalulungkot, ikaw ba naman di mapansin ng taong gusto mo dahil may pinagtutuunan itong iba na pansinin, di ba masakit yun. Halos magkapareho lang kami ng sitwasyon.

" Siya at siya lang ang rason kung bat di tayo magawang pansinin ng mga taong gusto natin! " Tama naman ako e.

" Eunji... O__O " Bomi

Nakita kong nagulat siya. " Ano?! " ininguso naman niya yung kinaroroonan ng babaeng kinaiinisan ko at nakita kong  may tumulong sa kanya.

" Si Kai " bulong ni Bomi.

Niyakap nito si Suzy at kitang-kita na nababalutan ito ng itim na aura sa sobrang ga....napansin ko naman ang isang lalaki sa harapan namin ni Bomi.

Si Luhan.

Walang kaemosyon-emosyon itong nakatingin sa baba kung nasaan naroon ang Suzy na yun. Ang akala ko tutulungan niya gaya nung kaibigan niyang si Kai pero........ ^____^ napangite ako ng malapad ng wala man lang siyang ginawa kundi ang umalis na para bang wala lang sa kanya yung mga nakita niya at ang nangyayari sa babaeng yun.

" Tara Bomi, sundan natin ang Luhan ko " hinila-hila ko si Bomi para masundan namin ang Luhan ko.

[ Kai' s POV ]

Agad ko siyang niyakap ng makta kong wala man lang siyang balak na umiwas o tumakbo sa mga pinaggagawa ng mga hinayupak na yun. Napakadumi ng itsura niya. kanina pa ba siya ganyan at hinahayaan lang na pagtripan siya.

" K-Kai... " mahinang sambitniya ng makita ako.

" Diyan ka muna " kumalas ako sa pagkakayakap s kanya at hinarap yung mga hayop na gumawa nito sa kanya. Tatakbo pa sana sila ng mabilis ko silang pinagsusuntok at piangsisipa. parang gusto kong pumatay ng tao. Nagmamakaawa silang patawarin ko pero wala akong balak na tigilan sila.Pagdusahan nila ang ginawa nila sa kanya. Susuntukin ko na sana ulit yung isa nang may kamay na pumigil sa akin.

" T-tama *sob* na.... " umiiyak siyang nakatingin sa akin. Bumuntong-hininga naman ako para pakalmahin ang galit na galit kong sarili at hinila siya palayo sa lugar na yun.

[ End of POV ]

" Anong nangyari dito? " tanong nung principal nila ng makita ang mga putik at yung mga nakahandusay na mga studyante sa sahig. Di naman makapagsalita ang iba na nakakita sa nangyari. First time nilang makitang ganun si Kai na parang papatay ng tao sa sobrang galit.

====================================================================

" Nakita mo ba si Kai? " tabong ni Suho ng makabalik si Luhansa gym

" Magpractice na tayo. Huwag na natin siyang hintayin pa " seryosng sabi ni Luhan

" P-pero... " ang Exo

" Kung ayaw niyo itigil na lang natin tong practice. " speechless naman sila Suho. Walang silang nagawa kundi ang sumunod kay Luhan. Di pwedeng suwayin ang captain nila. Lagot sila kay coach Ansabe.

======================================================================

[ Kai's POV ]

Hindi ko alam kong anong pumasok sa akin at dinala ko siya dito sa bahay namin. Siguro para na rin malayo siya dun sa may balak na masama sa kanya. Nasa loob siya ng banyo ko pero naririnig ko pa rin ang pag-iyak niya. Kumuha naman ako ng damit sa closet ko saka pumunta sa kwarto ni D.o para dun magbihis tapos bumalik ako sa kwarto ko. 

=__= Nu ba yan. Nasa loob pa rin siya. Wala ba siyang balak lumabas. Kinatok ko ang pinto. " Hoy babae di ka pa ba ta---- " di ko na natapos yung sasabihin ko dahil bumukas na ang pintuan at iniluwa siya na namamaga ang mga mata sa kakaiyak.

" Mabuti naman at nakapagdesisyon ka ng lumabas ng banyo , ang akala ko titira ka na diyan habambuhay " ako

" S-salamat a-at pasensiya na sa abala  " pinunasan naman niya yung mga luha niya gamit yung kamay niya.

" Pasen-siya na k-kung g-ganito ako...h-hindi ko kasi mapigilan " pinigilan ko siya  sa pagpunas ng mga luha niya.

" Huwag mo kasing pigilan. Hayaan mong ilabas para bumuti kahit papano yung pakiramdam mo. " Tumingin siya sa akin bago napaupong humagulgol ng iyak. Naaawa ako sa kanya. Parang sumisikip ang dibdib ko na makita siyang ganyan. Lumuhod ako at niyakap siya. Hinahagod ko naman ang likod niya. Bat kailangang mangyari sa kanya to? Wala naman siyang ginagawang masama.

" G-gusto k-kong makita *sob* sila k-kuya " Kuya?? may kapatid siya?? Lumayo naman ako kunti para makita ang mukha niya.

" Nasaan ba sila at puntahan natin " Natigilan naman siya sandali tapos umiyak ulit.

" Tara puntahan natin-- "

" K-kahit g-gustuhin *sob* k-ko..." Nahihirapan na siyang magsalita. " H-hindi *sob* p-pwede..." singhot siya ng singhot.

" Sandali lang " tumayo ako at lumabas ng kwarto para kuhaan siya ng tubig na maiinom pero pagbalik ko sa kwarto, nadatnan ko siyang nakatulog sa sahig. Napagod sa kakaiyak niya. Inilagay ko muna yung dala kong tubig sa study table ko saka siya binuhat pahiga sa kama at kinumutan. Wala sa sariling pinunasan ko yung mga natirang luha sa mata niya.

Kahit grabe yung iniyak niya ang gand--- *iling-iling* Ano ba tong naiisp ko. Kasalanan tong lahat ni Taemin, kung ano-ano ang pinagsasabi. Tsss

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon