WBAHLG Chappie 66
Nagsipang-abot naman ang Exo, Beast at Boyfriend sa pagbisita kay Suzy sa mansyon nila. Sabay-sabay silang dumalaw sa may sakit na si Suzy.
" May reunion ba ng mga naggwa-gwapuhang lalaki ngayon? " tanong ni Flor sa sarili na rinig na rinig naman ni Suzy kaya nagapngite na lang siya dito.
" Ano bang ginagawa niyo dito? " pagsusungit ni Suzy sa kanila ng makababa siya mula sa kwarto niya.
" Salamat sa magandang pagbati mo ha " sarcastic na sabi ng tatlo. Napatingin naman sila Kai, Kikwang at YoungMin sa isa't-isa at napaismid. " Okay na ba ang pakiramdam mo? " tanong ni Sehun at nilapitan si Suzy.
" Oh-" di niya natapos yung sasabihin kasi bigla na lang hinawakan ni Sehun ang noo niya.
" Mainit ka pa rin, Suzy T^T " tinanggal naman ni Suzy yung kamay ni Sehun sa noo niya. " Syempre naman kasi buhay ako, at saka huwag na kayong mag-alala ayos na naman ako, kelangan ko lang talaga ng pahinga " paliwanag niya sa mga ito. " Kaya umuwi na kayo, gabi na oh " dagdag niya.
" Pinapauwi mo na ba kami :3 " Yoseob
" Oo. Kayo at nung Boyfriend :3 " Baekhyun
" Tch " KwangMin
" Pati din kaya kayo :3 " JeongMin.
" Umalis na tayo, ayos lang naman pala siya " Doojoon -_-
" Gusto ko pang magstay ih " Dongwoon
" Eh di maiwan ka dito, MAG-ISA " Junghyun
" ^__^ Bye Suzy! " kumaway-kaway naman si Hyungseong
" Di biro lang naman, sabi ko nga uwi na rin ako " Dongwoon
" Sige aalis na kami para makapagpahinga ka na " Kikwang. Tumango naman siya dito. " Pero bago yun-- " nakita niyang nagsmirk si Kikwang at unti-unting lumalapit kay Suzy. " Maggo-goodnight kiss muna ako sa'yo hehehe " sabi ni Kikwang na nakatingin kina Kai at YoungMin.
" Ha? Ano! " reaksyon niya sa sinabi ni Kikwang. " Oopss! " pigil ni Kai kay Kiwang. " Tabi -_- " Kikwang.
" Offlimits tol " hinaranga ni Kai si Kikwang. " Kung gagawin mo yun, sa kanya ka na lang " turo kay YoungMin. " Hoy anong sa akin! " nag-akmang susuntok naman si YoungMin. " Tumigil na nga kayo at umuwi na " pigil niya sa kanila.
" Tsh. Ikaw naman di na mabiro, oo " ginulo na lang ni Kikwang ang buhok niya. " Ano? Sabay-sabay na tayong umalis ^-^ " Kikwang.
" Mauna nga kayo " KwangMin.
" Yeah fine. Sige Suzy alis na ang mga pinakagwapo mong bisita ngayong gabi " kumindat si Kikwang kay Suzy para asarin yung Exo at Boyfriend.
" Pinakapanget kamu " bulong ni Chen at JeongMin.
Napatawa na lang sila Kikang saka umalis na ng tuluyan. Nagusap-usap pa sila kunti bago umalis ang Boyfriend na sinundan naman ng Exo.
" Huwag mo kasing abusin ang katawan mo. " napatingin siya kay Kai. " Ang sobra nakakasama... " yung ang mga huling sinabi ni Kai bago umalis ang Exo sa mansyon.
Nahiga na siya sa kama niya. Kinuha niya yung lollipop sa side table. Isa pa ring malaking katanungan sa kanya kung sino ang nagbigay nun pero isa lang ang sigurado siya........ang nagbigay nun at ang taong laging naglalagay ng lollipop sa locker niya ay iisa lang.
Nakatulog naman siya sa kakaisip kung sino habang hawak ang lollipop na yun.
Nakita ng batang babae na tinulak ang bestfriend niyang lalaki sa pool ng mga bullies nito. Humihingi ng tulong ang bestfriend niya sa mga ito habang hampas hampas yung tubig hindi kasi ito marunong lumangoy habang yung mga bullies walang balak na tulungan ito at tawang-tawa lang sa itsura ng bestfriend niya. Napakumo siya sa sobrang inis sa mga ito kaya naman agad niya itong sinugod at dinamba ng suntok yung leader-leaderan ng mga bullies.
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
Manusia SerigalaWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...