WBAHLG Chappie 26
Thank you nga pala kina KN_Cruz, spoiledbaby05, xxfirah, weenajoy, RHICAPOTXMHAKULITZ sa pag-add ngWBAHLG sa RL nila. Sa likes nina Crazy4PandaTao , ylime221622, YuukaKoala , BlackRose08_Nadz especially kina youaremyangel01, my_mich05, jane_gwiyeoun at marian98 sa comments nila.
SHORT UD po muna sa ngayon, sana magustuhan niyo pa rin ^___^
============================================================================
" Mama....papa.....nandito na po ako!!!!! " masayang pumasok sa kanilang bahay yung batang babae. Ipapakita kasi niya sa magulang niya ang matataas na marka na nakuha niya sa klase nila.
Pero nang makarating siya sa sala........hindi niya inaasahan ang sumunod na nakita niya.
" HINIDIIIIIIIIIII!!!! MAMA!!! PAPA!!! "
Nakita niya ang isang puting lobo na may kulay asul na mata at ang mga magulang niya na naliligo sa sariling dugo.
Nanghihinang tinawag ang batang babae ng mama niya.
" U-ma-lis k-ka n-na......pa-pa-ta-yin ka n-niya "
Hindi niya kayang gumalaw sa takot. Nakatingin ang lobo sa kanya.
" A-lis n-na~~~~ " at yung ang huling sinabi ng mama neto bago malagutan ng hininga. Pinatay ng lobo ang mama niya gamit ang matutulis nitong kuko.
" HINDIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!! "
" HINDI!!IIIIIIIIIIIIIIIIIIIII "
" Suzy gumising ka " inalog-alog nito si Suzy para magising.
Nagising si Suzy at agad niyang niyakap ang lalaking nasa tabi niya at humagulgol.
" Tahan na " bulong nito kay Suzy habang hinahaplos ang likod nito.
" P-parang t-totoo......." Suzy
" Shhhhhhh panaginip lang ang mga yun " niyakap nito ng mahigpit si Suzy. " Huwag mo ng isipin yun, nandito ako sa tabi mo "
Tumahan naman si Suzy dahil sa sinabi nito.
" Hindi kita iiwan "
Gusto ni Suzy na makita ang mukha neto para makasigurado na siya nga ang kayakap niya pero hindi nito binibitawan ang higpit ng yakap nito kay Suzy.
" Matulog ka na ulit " bulong nito kay Suzy.
" Huwag mo akong iwan "
Tumango ito sa kanya.
Ipinikit ulit ni Suzy ang mga mata niya habang pinapankinggan ang tibok ng puso ng taong yakap niya.
" OO. Hindi kita iiwan kahit na......."
Parang lullaby sa pandinig niya kaya di nagtagal ay nakatulog na rin siya ulit at di na niya narinig yung huling sinabi nito sa kanya.
============================================================================
A/N : SINO SA TINGIN NIYO YUNG KAYAKAP NI SUZY??? SI LULUBEBZ KAYA NA DI NAKASAMA NG EXO SA PAGHATID KAY SUZY SA MANSYON NILA??? SI KAI NA NAIWAN SA KWARTO NIYA PARA SAMAHAN MUNA SIYA O ISA SA MGA NAIWANG MEMBER NG EXO SA BABA AT FEEL NA FEEL ANG PAGIGING AT HOME SA MANSYON NILA SUZY???? COMMENT SA MAY IDEA KUNG SINO ^^.
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
WerewolfWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...