WBAHLG Chappie 38
Thank you kina BiancaBelgica74, Eucliwoodeunice, cutemuch22, MischievousKakaiXOXO, juvienhel12, ShielaMarieAlota ,NationsCrush10, Mica_KaiIsLove, twinkle_kathleen ,youaremyangel01 ,marian98, jane_gwiyeoun at sa mga silent readers dyan ^____^
==================================================================
[ SUZY'S POV ]
" Hindi ka namin masusundo mamaya " Tumungo lang ako kay kuya at bumaba na sa van.
" Ingatan mo sarili mo saeng/ babe /Suzy " sabay-sabay sila Sunggyu oppa. Samantalang tahimik lang si kuya Myungsoo.
" Kayo rin " nagpilit naman ako ng ngite para ipakita na ayos lang ako. Umandar na yung van at umalis na ang sila. Umagos naman ang mga luha ako na mula pa kanina ay pinipigilan kong lumabas.
" Bakit d-di n-niyo masabi sa akin na kaya di niyo a-ako masusundo mamaya d-dahil ngayon ang a-alis niyo para sa World Tour "
Bakit ba ang hilig niyong maglihim sa akin kuya. Natatakot ba kayong isipin na malulungkot akong mag-isa. P-pero kuya matagal na akong sanay mag-isa at palaging malungkot sa tuwing iniiwan niyo ako pero kahit ganun ayokong magalit at kahit kailan di ako magagalit sa inyo dahil alam ko naman pangarap niyo ang makapagperform sa ibat'ibang bansa. Kaya ko naman yun intindihin e pero sa paglilihim niyo di lang ako nalulungkot kuya......nasasaktan din ako.
[ END OF POV ]
Kalahating oras na yata ang nakalipas pero nasa labas pa rin ng gate si Suzy. Nakayuko ito at imiiyak ng tahimik. Napansin siya ni Luhan na sobrang late na rin sa klase. Napansin nyang umiiyak si Suzy kung kaya naman sinundan niya ito ng makitang lumakad ito papalayo sa XOXO.
" Mama...Papa...b-bkait kelngan nyo akong iwan mag-isa T____T " iyak na iyak yung batang babae.
" Heto oh " may nag-abot sa kanyang lollipop. Napantingin siya sa batang lalaki.
" Um...ano kanina ka pa kasi kita napapansin na umiiyak e kaya... " napakamot ito sa ulo. " Kaya ayan tanggapin mo "
Kinuha naman ng batang babae yung lollipop mula sa batang lalaki. Tumahan yung batang babae.
" S-salamat *sniff* nga p-pala *sniff* dito "
Naupo yung batang lalaki sa tabi netong swing.
" W-wala yun " ngumite ito sa batang babae
Dinala si Suzy ng mga paa niya sa isang playground. Naupo siya sa swing at di pa rin tumitigil yung paglabas ng mga luha niya.
" O " may nag-abot sa kanyang lollipop instead na panyo. Kinuha niya ito ng di tumitingin sa taong nagbigay. " Salamat " nakayuko pa rin ito.
Naramdaman niyang umupo yung tao sa tabi ng swing niya.
" Di bagay sa'yo ang umiyak " sabi nito kay Suzy at mas lalo pang humagulgol ng iyak si Suzy.
" G-ganun ba *sniff* pasensya na di ko lang kasi mapigilan e " at pagtingin ni Suzy sa kausap niya.
" O-O Luhan?? "
" Naiwan ang panyo ko kaya yan lollipop para tumahan ka " pokerface na pahayag neto.
" Salamat "
" Kainin mo na yan " Tumungo lang si Suzy at sinunod yung sinabi ni Luhan habang may tumutulo pa ring mga luha sa pisnge niya.
Napabuntong-hininga naman si Luhan saka tumayo ito at hinila si Suzy patayo mula sa pagkakaupo sa swing.
" Tahan na sabi " at pinunasan ni Luhan yung mga luha ni Suzy gamit ang kamay niya. Napatingin sila sa isa't-isa ( ,>>) ----- (<<,) at bigla din umiwas ng tingin.
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
Manusia SerigalaWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...