WBAHLG Chappie 69
A/N: WAAAAAAH CHAPTER 69 NA TAYO MGA MINAMAHAL KONG READERS CHAROOOOT XD BINABALAK KONG HANGGANG CHAPTER 100 ITO SANA NGA HINDI NA HUMIGIT PA YUN KASI MARAMI PA TALAGA ANG MANGYAYARI SA MGA BIDA.....AT ILANG CHAPTER NA LANG TALAGA BABALIK NA ANG INFINITE SO MGA NAGHIHINTAY SA PAGBABALIK NI MYUNGSOO BEYBI DYAN...HUMANDA NA KAYO :))))) PERO SA NGAYON ITO NA MUNA BASAHIN NYO :)))
[ SUZY ]
" Okay " sabi ko kay Baekhyun sa cellphone at ini-end call ko na. " Anong sabi? " tanong niya sa akin na nakapokerface. Hay di ba siya pwedeng ngumite kahit minsan lang. " Tititigan mo na lang ba ako." Naman >////< napansin niya pala. Nakakahiya. " Nasa Sanbu na daw sila, dun na lang daw nila tayo hihintayin kaya tara na at sasakay pa tayo sa cable car " sabi ko sa kanya ng di nakatingin. Mahirap na baka mahuli na naman niya akong nakatingin sa kanya. " C-cable C-ar ba kamo? " na stu-stutter niyang tanong sa akin. " Oo. Kaya tao na? " napansin kong napalagok siya ng laway at parang namomoblema. " Okay ka lang ba? " sinamaan niya ako ng tingin. Kaya naman napatingin na lang ako sa ibang direksyon pero yung puso ko............parang kinikilig pa yata na nagsusungit na naman siya sa akin. Baliw na yata tong puso ko. " Tatayo ka na lang ba dyan" napabalik naman ako sa reality ng nagsalita siya. " Tsss " at nauna na siyang lumakad. " Teka Luhan hintayin mo ako....." hinabaol ko siya. Ang bilis naman kasi lumakad parang nakatakbo lang.
" Pumasok ka na " yaya ko sa kanya. 30 mins na kasi siyang nakatayo sa labas ng cable car at mukhang walang balak pumasok. Mabuti na lang talaga at kami lang dalawa ang sasakay kundi baka nagreklamo na yung mga makakasabay namin sa katagalan niyang pumasok sa loob ng cable car. " Maglakas na lang tayo "
" Ano ba nandito na tayo kaya pumasok ka dito dali...mas mabilis tayong makakarating dun at saka gusto mo bang mainip sila sa paghihintay sa atin?"
" Tsk. Kasalanan mo tong lahat..." mahinang sabi niya pero nairinig ko pa rin. Napayuko naman ako " Alam ko kasalanan ko kaya pasensya na...." kinagat ko na lang yung labi ko. Kung bat naman kasi tatanga-tanga ako, nahiwalay tuloy ako sa kanila, mabuti na lang talaga at nakita niya ako kaya may kasama ako ngayon. " Huli na para mag-sorry..nangyari na " pumasok siya sa loob na tila nanginginig. Teka natatakot ba siyang sumakay sa cable car???
[ Luhan ]
Matapos ko yung sabihin tumahimik na siya pero~ yung isip ko ayaw tumigil sa kakaisip na baka bigla na lang mahulog tong cable car sa baba. Napaupo ako. Ang taas neto. Gusto ko ng bumaba. bat ba kasi kelangang sumakay pa dito. At bat ba kasi naimbento pa ang sasakyan nato.
Ilang oras pa ba kami sa loob nito??? Hindi ko na kayang tumagal pa dito. Ito na talaga ang una't huli kong sasakay sa bagay na to. Wala ng susunod. " May acrophobia ka ba? " bigla-bigla siyang nagsalita. Akala ko ba napatahimik ko na to. " Huwag kang matakot ^_^ " Tsk. Huwag matakot e sobrang taas nito. Panu kung may problema ito sa kable at naputol e di patay kami. Okay lang sana kung Fullmoon ngayon at makapangyarihan ako e kaso sikat na sikat pa ang araw . " Hoy anong ginagawa mo?! Tumigil ka nga sa ginagawa mo! " tumalon-talon ba naman dito sa loob. " Ayoko. Ikaw subukan mo rin ,huwag kang magmukmok dyan sa tabi mukha kang kaawa-awang bata at baka naman kapag ginawa mo mawala yung takot mo"
" Tumigil ka na" seryusong sabi ko at sinamaan siya ng tingin. Kaya tinigil niya na rin. Baka sa ginagawa niya talagang maputol ang kable, mahulog pa kami. " Aminin mo na kasing may takot ka sa heights."
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
Kurt AdamWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...