WBAHLG Chappie 44.1

1.2K 45 5
                                    

WBAHLG Chappie 44.1

==========================================================================

Thank you kina youaremyangel01, jane_gwiyeoun, fatimagrace222 , RHICAPOTXMHAKULITZ,marian98, SayaCruz, KerlindMaeAbindan, UltraLover, BiancaBelgica74, daryldagle, wela_lagarnia, Eve_amber_22 at sa mga silent readers dyan! ^___^

Keep supporting WBAHLG Werewolf #83 Fantasy #918 eto mehehehehe

SHORT UD LANG MUNA SA NGAYON. XENXIA NA. 

Kilig-kilig muna tayo ngayon hahaha mamaya na ang mga dramas lol. Enjoy reading!!!!!

==========================================================================

Nang magkamalay si Suzy, nakita niya si Luhan sa tabi niya. Pinilit niyang bumangon pero pinigilan siya ni Luhan. " Mahiga ka lang muna. Kelangan mong magpahinga "

Hindi na rin  nagpilit pa si Suzy at nakinig na lang  kay Luhan. " Sinong may gawa nyan sa'yo? "

Imbes na sagutin ni Suzy yung tanong ni Luhan ay nanatiling tahimik ito at tinalikuran si Luhan. Hindi niya kayang sabihin dito ang totoong nangyari.

" Suzy..." bigla siyang iniharap ni Luhan sa kanya. Naiiyak si Suzy pero pinipigilan niya.

" I'm sorry " bumuntong-hininga si Luhan. " Wala kang kasalanan Lu-- "

" I'm sorry...I'm sorry...I'm sorry " niyakap siya ni Luhan.

Lumabas naman ang mga luhang kanina niya pa pinipigilan at niyakap ng mahigpit si Luhan.

Lumayo si Luhan at nakitang umiyak si Suzy kaya pinunasan niya ito gamit ang kanyang daliri. " Can I kiss you? " 

Nakatitig lang si Suzy kay Luhan. Ang mga mata na lang niya ang magbibigay sagot dito.

Nilapit ni Luhan ang mukha niya at hinalikan si Suzy. Pareho silang napapikit at ninanamnam ang halik.

' Hindi ko siya kayang layuan ' sa isip ni Suzy.

2 days after matapos ang nangyari kay Suzy todo bantay na naman sila Baekhyun sa kanya. Tinatanong nila kung ano ang nangyari dito at sino may gawa pero nagsinungaling lang si Suzy, sinabing dahil lang sa katangahan niya kaya siya nadulas at nabagok sa pader. Ayaw na niyang lumaki pa ang gulo at madamay sila sa away nila ni Eunji.

Kahit may pagdududa ang Exo si na rin sila nangulit pa kay Suzy na sabihin sa kanila ang totoo, dahil alam nilang hindi gustong sabihin ni Suzy ang totoong nagyari kung kaya nagsinungaling ito sa kanila.

" Suzy ayos ka lang ba? " napatingin si Suzy kay Baekhyun nung niyugyug siya neto.

" Huh? " Suzy

" May problema ka ba?  Kanina ka pa kasi matamlay at parang lumilipad ang isip mo sa kung saan. " nag-aalalang tanong ni Baek kay Suzy.

Naglalakad sila pabalik ng XOXO, galing sila sa bubble tea shop para bumili ng paborito nilang bubble tea. Sila lang dalawa dahil may ginagawa yung labing-isa. 

Napabuntong-hininga naman si Suzy bago tumingin kay Baekhyun saka pinilit na ngumite. " Wala akong problema. Tara na " hindi naman kumbinsido si Baekhyun.

" Sigurado ka? " Baekhyun.

[ Suzy's POV ]

" Sigurado ka? " tanong niya. Tumango naman ako. Hinawakan niya ako at naglakad na ulet kami. 

Ang totoo niyan. Iniisip ko pa rin yung sinabi nung babae sa akin.

Napag-alaman kong Eunji ang pangalan niya. Sikat siya at ang grupo niya dahil kasama sila sa mga tinuturing na campus princess ng XOXO. 

Walang duda....gustong-gusto rin niya si Luhan. Gusto niyang layuan ko si Luhan...pero ayoko..hindi ko kaya.

Kahit na ganun ang pakikituungo sa akin ni Luhan yung parang hindi mo maintindihan kung kaibigan ba o kaaway ang tingin sa'yo o di naman kaya isa lang sa mga kaklase niya.

 Minsan kasi masungit, masyadong snob. Minsan naman napakabait at napakacaring ay di ko pa rin gustong layuan siya.

Gusto kong mapalapit sa kanya at makilala pa siya ng husto ...pero.... natatakot ako sa pwedeng gawin ni Eunji.

Kapag di ko nilayuan si Luhan...kelangan kong ihanda ang sarili ko sa pwede niyang gawin at kapag sinunod ko ang kagustuhan niya..masasaktan naman ako ng husto, pero diba nilalayo naman ni Luhan ang sarili niya sa akin kaya parang wala rin pinag-kaiba.

 Bumalik na naman kasi siya sa di pagpansin sa akin matapos nung araw na dinala niya ako sa clinic. 

" Hmm..Baekhyun bakit?? "

Bigla kasing tumigil sa paglalakad si Baekhyun at napakaseryuso ng tingin niya.

" Anong kelangan niyo? " napatingin ako sa kausap niya.

O_O

Teka ano naman ang kelangan nila ngayon??

" KwangMin?? " napatingin siya sa akin at ningitian ako. Kasama niya rin si Minwoo at JeongMin.

" Sinusundo namin si Suzy " seryuso siyang nakatingin kay Baekhyun

" At bakit ?? "  Baekhyun

OO nga. Bat nila ako susunduin?? Wala naman akong sinabi na sunduin nila ako.

" Wala ka na doon " KwangMin.

Teka bakit parang pakiramdam ko nangangamoy away dito.

 

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon