WBAHLG Chappie 32

1.5K 50 5
                                    

WBAHLG Chappie 32

Xenxia na po pala sa mga typos nung nakaraang chap. No time po talaga akong mag-edit ^__^ pero if I have time e-eedit ko po yun.

Thank you nga pala sa comments nila @marian98,@gelicabb,@youaremyangel01, @jormie22, @missASUZY_EXO- NATUTUWA TALAGA AKO SA COMMNETS NIYO HEHEHE ^___^ AT @kniGht_fUry, @YuukaKoala, at @DOKYUNGSOOGIRL4EVER. 

===========================================================================

Tinawagan naman ng Exo ang noona nila para humiram ng swim wear na maisusuot ni Suzy sa swimming class nila.

" Um..... " Suzy

" Tara na ^___^ " pilit namang inilalabas ni Taeyeon si Suzy sa cubicle. Nasa c.r pa rin sila ng mga lalaki at naghihintay ang Exo kay Suzy na matapos magbihis.

" Um....wala na bang iba??? >////< Yung ano one piece lang??? " Suzy

" Wala. At isa pa eto na yung mga sinusuot ng mga girls dito pag swimming class. Di na uso yung swimwear na required ng school :) " Taeyeon na hinihila pa rin si Suzy.

" K-kasi ano....Ms. Taeyeon "

" Opps! Sabi ko call me unnie :) Please Suzy call me unnie. I really want to have a lili sis kasi :3 " nagpacute naman si Taeyeon kay Suzy at di naman makahindi si Suzy dahil ang cute talaga neto parang bata lang e.

" Unnie...di kasi ako komportable neto e " Suzy.

You know muntikan na siyang ma-rape nung mga lalaki kanina, buti na lang at dumating ang exo para sagipin siya.

" Pero bagay naman sa'yo yan ah! Ang cute ay hindi pala ang hot at ang sexy mong tingnan dyan kaya don't be shy " complimet ni Taeyeon sa kanya.

Kaya nga iniiwasan niyang maging sexy para maiwasan na makahatak ng atensyon sa mga tao especially sa mga lalaking walang control sa kanilang self needs.

" A...e...k-kasi.. " Suzy

" At dahil unnie mo ako kelangan mong sumunod sa akin :))) " Taeyeon.

* Sighed*

At pumayag na rin si Suzy na magpahila kay Taeyeon. Paglabas niya sa cubicle nakita niya ang Exo na nakatalikod at syempre hinihintay siya.

" Hoy mga lalaki!!! We're done !!! sigaw naman ni Taeyeon sa Exo kaya nagsipaglingonan ang mga ito at tumingin sa kanilang dalawa ni Suzy.

Napalagok naman sila ng laway.

" See?? " lingon ni Taeyeon kay Suzy. " Speechless sila sa outfit mo hehehe kasi super ganda kong pumili ng swimwear na babagay sa'yo "

Naiilang naman si Suzy sa tingin ng Exo sa kanya at napafake smile na lang siya kay Taeyeon.

" Hoy mga lalaki. Taman na yang pagiging FANBOY niyo at pumunta na kayo sa pool. " Taeyeon

Bigla namang nagising ang Exo.

" NOONA NAMAN!!!! " sigaw nila. Napatakip tuloy ng tenga  si Taeyeon.

" Aist ano bang peroblema niyo at naninigaw kayo!! "

" E kasi naman... " di matuloy-tuloy ni Chanyeol ang sasabihin dahil andidistract siya sa uot na red two piece ni Suzy. Litaw na litaw ang kaputian neto at kapansin-pansin ang nice figure neto.

" E kasi naman ano??? " Taeyeon.

Dalawang salita lang yata ang madedescribe ng Exo sa nakikitang Suzy ngayon.

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon