WBAHLG Chappie 67
" Miss Suzy, di pa po ba kayo aalis 10 mins na lang po bago mag 7:30 " tawag ni Flor sa kanya. nadatnan siya netong nakatayo sa harap ng salamin.
" Don't owwry Ms. Suzy. bagay na bagay naman po sa inyo ^___^ Mas lalo po kayong gumanda " assure sa kanya ni Flor. Napabuga na lang siya ng hangin.
" Talaga? "
" Oo naman! ^__^ " Flor
Nacorner na siya ni Luhan sa pader. yung mukha nito palapit sa knaya kaya yung puso niya ang lakas-lakas maggpalpitate. Amoy na amoy niya pa naman yung mabangong pabango nito at yung mabangong hininga ni Luhan. Ang akala niya hahalikan siya nito ulet pero nagkamali siya. Nilapit ni Luhan ang bibig nito sa tenga niya at saka bumulong.
" If you want to be with me ..." hinaplos ni Luhan yung mahabang buhok niya. " Cut your hair and I want it to be short " napasinghap siya. Hindi niya yata kaya. Yung boses kasi ni Luhan sobrang husky at nangseseduce sa kanya. " Kapag nagawa mo yun.......hahayaaan kitang makasama ako. " bigla namang lumundag sa saya ang puso niya. Kung yun ang paraan para makalapit siya kay Luhan ay gagawin niya kahit pa na ayaw niya yung maikling buhok.
Kaya heto siya ngayon maikli na ang buhok. " Wag kayong mamoblema dyan. Tiyak namang mabibighani siya sa inyo Ms. Suzy "
' Sana nga :( " sa isip niya.
" Sige aalis na ako "
XU
Sobrang excited na ng mga studyanteng pumasok dahil sa wakas simula na in ng PopChoice o populars choice kung saan ang mga sikat na mga studyante ng Xu ay magpeperform upang haranahin ang mga kanya-kanyang napili nilang studyanteng hindi naman sikat tulad nila. Bawat araw iba't-ibang stuyante ang magpeperform depende na sa kanila kung paano nila yun isasagawa. At sa mapipili nila ay magkakaroon ito ng pagkakataong makadate sila. Kaya naman hindi na makapaghintay ang iba na malaman kung sino-sino ang masuswerteng makadate ang mga hinahangaan nila sa XU.
Most Popular Students of XU are the following
1. EXO
2. Shinee
3. SnSd
4. Apink
5. K.will and so on....
" Sino naman kaya ang mauunang magpeperform ngayong taon? "
" Baka yung nasa pang huling pwesto ang mauuna ngayon? Kasi yung no.1 yung nauna dati. "
" Yie kasali dun ang crush ko >////< "
" Di na ako makapaghintay, baka this year mapili na ako. "
" Ako rin!!! "
Pagdating niya sa XU, nasa gate pa lang siya pero ramdam na ramdam na niya ang sobrang katahimik ng paligid. Yung tipong ikaw lang yung tao sa lugar, yung ingay lang ng hangin at yung paghampas ng mga dahon ang siyang maririnig mo.
" Ang tahimik naman yata? Wala bang pasok ngayon? " naglakad na siya papasok nang may tumama sa ulo niya. Pagtingin niya.
Lollipop?
Napatingin siya sa taas
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
Manusia SerigalaWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...