PROLOGUE

4.9K 131 24
                                    

DAHIL LOVE NA LOVE KO TALAGANG E-PAIR SI SUZY SA EXO. HAHAHAHA ETO AT GAGAWA AKO NG FAN FICTION BUT ITS HANZY ( KASI LIKE NA LIKE KO TALAGA SI LUHAN AT SUZY, MAY CHEMISTRY SILA PARA SA AKIN, HUWAG NA LANG KAYONG MAGREACT KUNG DI KAYO SANG-AYON SA AKIN HEHEHEHE :) )

NA-INSPIRED KASI AKO SA WOLF ( DRAMA VERSION ) SUPER NA INLOVE AKO KAY LULU BABY DUN HAHAHAHAHA.

GUSTO KO NGA PALANG PASALAMATAN ANG GUMAWA NG NAPAKAGANDA KONG COVER SA STORYANG ITO, WALANG IBA KUNDI SI 

EmiajNoiramMaj

THANKS TO HER TALAGA ^________^

PROLOGUE

" KYAAAAAAAAAAAAAH!!!!!! "

" Teka may sunog ba. Ang aga-aga pa ang lakas-lakas na ng tili mo "

" Wala kasi si hyung eh "

" Oo nga. Nasaan na si leader?"

" Aba malay natin. Natutulog pa tayong lahat kanina diba "

" Hindi na naman ba siya papasok ngayon?"

" Malamang. Kita mo namang nawawala na naman "

" Si Luhan talaga oo "

He was known for being cold-hearted fearless leader gangster of EXO.

Pero ang totoo naman isa siyang mabait, tahimik, may kinatatakutan din at mabuting tao. Isa lang ang tanging gusto niya ang makahanap ng isang taong tatanggap sa kanya ng buo at mamahalin siya habang buhay at di siya iiwan kailanman kahit na malaman man nito ang tunay na siya.

Siya na isang

WOLF BOY

" Yah! Hintayin mo naman ako! Aish! huwag mo nga akong takbuhan. Ang tigas talaga ng ulo mo "

" Huwag mo na kasi akong sundan! "

" Hindi pwede. Utos ng kuya mo "

" Eh di huwag mong sundin "

" Di nga pwede. Paulet-ulet "

" Di na ako bata para bantayan mo! Kaya ko na ang sarili ko kaya umuwi ka na "

" Di ako pwedeng umuwi ng di ka kasama. "

" Teka ano yun oh! "

" San?----------

>_____<

SUUUUUUUZY!!!! "

She was known for being kind, innocent sister of the leader of a gangster group called INFINITY.

Bukod dun hobby niya ang magdrawing

drawing

drawing

drawing

drawing

drawing

drawing

at ng magdrawing at pumunta sa paborito niyang lugar.Super hilig niya ang kumain ng kumain ng kumain ng lollipop. Para sa kanya eto ang nagpapasaya at nagbibigay lakas sa kanya kaya walang araw na hindi siya bumibili neto at umaasa siyang makakahanap ng lalaking kayang tanggapin ang pagiging childish at obsession niya sa lollipop dahil siya.

Siya na isang

LOLLIPOP GIRL

A/N: YAN NA MUNA SA NGAYON HEHEHEHEHE. SANA MAGUSTUHAN NIYO. COMMENT RIN KAYO ^_______^ BAKA NEXT NEXT WEEK PA AKO MAKAKAPAG-UD DITO, LIKE I SAID NGA LAPIT NA NG FINALS NAMIN HAHAHA. NAGWATTY LANG AKO SANDALI KASI MAGIGING BUSY NA NAMAN AKO. SO ENJOY!

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon