WBAHLG Chappie 52

997 44 9
                                    

WBAHLG Chappie 52

HELLO THERE MY DEAR READERS. ATLAST AFTER 3 WEEKS NAKAPAG-UPDATE NA TALAGA AKO NETO :))))) MAY NAKAMISS BA DYAN SA INYO?? COMMENT SA MGA UU :)))) BUSY LANG ANG PEG .

SO HERE IS THE UPDATE. HOPE YOU'LL LOVE IT <3

Malayong- malayo pa lang natatanaw na ng Exo si Suzy mula sa labas ng gate ng Xoxo University. Kinawayan nila si Suzy at ganun din naman ang ginagawa neto at sa di inaasahan may biglang humintong itim na van sa tapat ni Suzy at sapilitiang isinakay sa van. Nagmadali naman ang Exo para mabawi si Suzy pero mabilis na pinaharurot ng mga dumukot ang van kaya di na nila ito naabutan.

" Bwiset! " napasuntok sa hangin si Kai. " Hindi dapat na tumayo na lang tayo dito at walang gawin. " napakuyom ng kamao si Suho. " Yung plate number ng van.....pamilyar. Mukhang sasakyan yun ng isa sa mga nakalaban na natin na gang dati. " napatingin naman sila kay Chanyeol. " Tama si Chanyeol " dagdag ni Baekhyun. Napaisip naman sila kung sinong grupo ang nagmamay-ari ng itim na van na yun.

" Kinky Spiders " nakangiteng sabi ni Lay at bigla naman siyang pinagbabatukan nila baekhyun. " Aray! Tama na " pigil niya sa mga ito. " Kahit makakalimutin ka palagi, may silbi ka rin naman pala sa ganitong sitwasyon " then binatukan ulet nila si Lay. " Tama na yan at saka ouch niyo naman parang sinabi niyo na rin na palagi akong walang silbi >3< "

" MAY TAMA KA!!! " Exo 

Samantalang sa iba naman. Dinala ng Kinky Spiders si Suzy sa hideout nila. Kasalukuyan itong walang malay dahil sa ipinaamoy nila dito. Dinala naman nila si Suzy sa isang giant size dart at pinusasan nila ang magkabilang kamay nito. May inilagay rin sila sa leeg at mga paa neto para di ito makagalaw.

" Gisingin nyo na yan " utos ng leader ng Kinky Spiders. " Diba tatakutin lang ba natin ang babaeng to? " tanong ng isang myembro. " Depende sa gusto kong mangyari sa babaeng yan " sagot ng leader. Yung utos sa kanila ay tatakutin lang pero napagdesisyonan ng leader ng Kinky Spiders na mas exciting kung di lang ganun ang gagwin nila sa babaeng dinukot nila.

Nahati naman ang Exo sa dalawang grupo. Sila Xiumin, Kris, D.O, Suho at Chen ay nagpunta sa Underground Society kung saan pinamumugaran ng napakadaming gangster. Ito kasi ang lugar kung saan paboritong pagdausan ng mga gang fights kaya marami ang makikitang naglalaban  dito na minsay nauuwi sa patayan. Nagpunta silang lima dun hindi para sumali sa labanan kundi maghanap ng impormasyon na makakatulong upang mahanap nila ang hideout ng grupong Kinky Spiders na siyang dumukot sa pinakakamamahal nilang si Suzy.

Samantalang sina Sehun, Baekhyun, Chanyeol, Tao, Lay at Kai naman ay pinupuntahan ang mga lugar na maaring pagdalhan nila kay Suzy. ' Mapapatay ko talaga ang mga Kinky Spiders na yun kapag may ginawa silang masama sa babaeng yun ' sa isip ni Kai. Hindi siya mapakali sa kakaisip kung ano na ang ginagawa ng mga yun kay Suzy.

Nagising si Suzy nung binuhusan sila ng tubig. " Mabuti naman at gising na ang magandang target natin " natakot si Suzy ng makita ang mga itsura ng mga dumukot sa kanya. Ang daming tattoo sa mga katawan ng mga ito at ang mga mukhang di gagawa ng mabuti. Natatakot siya sa kung anong balak nilang gawin sa kanya. " Uh-oh umiiyak ka na, wala pa nga kaming giangawa sa'yo " yung leader ng Kinky Spiders na mukhang sinapian ng demonyo. " Huwag ka ng umiiyak....sumigaw ka na lang sa..." biglang tinapon ng leader yung hawak niyang matulis na  kutsilyo sa direksyon ni Suzy " Sa takot " tumawa ito kasama ng iba pa sa naging reaksyon ni Suzy. Pigil ang hininga neto nung tumama ang kutsilyo sa bandang taas ng ulo niya.

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon