WBAHLG Chappie 46
SujiChloe, ammakim_lee, JudelynGabica, jane_gwiyeoun, BuingBuingBlink,Renyeol, BlackRose08_Nadz at EXO1309BaeSuzy- sa flood kaya dedicated sa'yo ^___^ at sa mga silent readers dyan hehehe :)))))
========================================================
" Taya! " ang hina talaga tumakbo ni Suzy. Ha! ha!
" Nakakasaasar ka talagfa " hinihingal na sabi niya.
" Ang bagal mo kasi " Akala ko idedeny niya pero-- " Oo na alam ko :3 " tapos tumakbo na siya papalapit sa kin, ako naman tumakbo papalayo. " Hindi mo ako kayang hulihin :p "
Oo naglalaro kami ng habulan kanina pa. Mga feeling bata kasi kami. Kaming anim lang. Ako, Suzy, KwangMin, Donghyun at Minwoo. Si Hyungseong ayun vinivideohan kami samantalang yung mga GF nila ayun nakupo sa bench, ayaw daw nilang pagpawisan at maging mabaho. Arte ng mga to. Buti pa tong si Suzy. Game na game.
Nakita kong nagpahuli si Minwoo kay Suzy. Sus ayan na naman silang apat. Pinagbibigyan na naman nila si Suzy. Kapag kasi si Suzy ang taya binabagalan nilang tumakbo para mahabol at mahuli sila ni Suzy at kapag sila na ang taya =_= AKO ang punterya nila. Mga walangya pinagkakaisahan ako.Tapos mga Pakialamero! Nag-eenjoy pa kaya akong magpahabol kay Suzy tsk. Bad tip.
" Huli! " teka paanong?? " Takbo na tayo Suzy!! " hinila ni Minwoo si Suzy palayo dahil alam nilang na si Suzy ang hahabulin ko. Malamang mahina sa takbuhan e at para may kilig moments sa tabi-tabi * Iling-iling* Anu na ba tong pumapasok sa utak ko!! Bat ba ako nagkakaganito....feeling ko naiinlove na ako sa kanya.....pero posible nga bang ma inlove ako sa kanya sa ganitong kaikling panahon???
Dinila-dilaan ako nung apat habang si Suzy naman tawa ng tawa sa pinag-gagawa nung apat. Panu ba naman kasi mga isip bata. Parang di mga high school student.
" Umm guys bumalik na muna kaya tayo sa hotel. Masyado ng mainit e at di pa naman kami nakapaglagay ng lotion " yung gf ni Hyungseong. Sumang-ayon din naman yung apat pa kaya tumigil na rin kami at bumalik sa hotel.
Ibinagsak nung lima yung katawan nila sa kama ko. " Hoy bat ba kayo nandito sa kwarto ko. Magsialis nga kayo! pawis na pawis kayo o! "
" Arte mo naman " Minwoo
" Magshower na kayo dun sa mga kwarto niyo. Maya-maya susunduin na kayo nung maarte niyong mga GF. ' Lunch muna tayo first then we go swim-swim sa pool' Nakakainis ang kaartehan nila pati sa pagsasalita =_="
" Huwag mo na lang isipin maiistress ka lang ^_^ " Minwoo
" Sa kanilang anim , si Suzy lang naman ang masayang kasama at di nakakasawa " JeongMin
" Maswerte ka't naging GF mo siya. naiinggit ako sa'yo " Donghyun
Speechless ako. Di ko pa pala nasasabi sa kanila ang totoo na She's not my girlfriend for real. Fake relaionship lang yung amin.
" Natahimik ka yata? " nakatingin sila sa akin.
Sasabihin ko na ba??
" OO SABIHIN MO NA. MASAMANG MAGSINUNGALING REMEMBER " >>>> Angel YoungMin
" PERO PAGTATAWANAN KA NILA AT IISIPIN NILANG TAMA SILA NA ISA KANG TORPE " Devil YoungMin
" HINDI. KUNG TUNAY MO SILANG KAIBIGAN, MAIINTINDIHAN KA NILA"
Tama..tama....kaya sasabihin ko na sa kanila.
" Ano...alam niyo si Suzy ay.... "
" Hyungseong nandyan ba kayo " badtrep naman tong babaeng to. Kung kelan handa na akong ipagtapat sa kanila yung totoo ngayon pa kakatok at mambubulabog.
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
Loup-garouWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...