WBAHLG Chappie 51

1.1K 45 8
                                    

WBAHLG Chappie 51

KOROKORO

Nagising ako dahil nakadama ako ng gutom =_= Pero tinatamad akong bumangon. Gusto ko pang mahiga. O______O T-teka bat nakahiga nga pala ako??? Pagtingin ko sa hinigaan niya. Sh!T bat ako na ang nakahiga?!

Agad naman akong napabangon at hinanap siya. Kung bat kasi ako nakatulog. Tsss pambihira.

" Su...este babaeng... " napahinto ako. Nakita ko siyang nasa kusina at nagluluto. Narinig nya yata ang mga yabag na papalapit kaya napalingon siya sa direksyon ko. " Gising ka na pala. Um pasensiya na nga pala pinakealaman ko ang mga gamit dito sa kusina mo " nakayuoko siya at nilaro-laro yung kamay niya. Nilapitan ko naman siya at ginulo ang buhok niya.

" Ayos lang. Hmmm ang bango. Anong niluluto mo? " gutom na talaga ako " Adobong manok " sagot naman niya tapos pinatay na niya yung apoy sa gastove. Kumuha siya ng lalagyan at nilagay yung niluto niyang adobo.

" Maupo ka na dun at kumain " ningitian niya ako. " O-okay =_= " Hanggang ngayon di pa rin ako sanay na ngumingite siya. Ang seryuso naman kasi niya nung una kaming magkakilala, pero natutuwa ako na ngayon ngumingite siya, ewan ko bakit. At ngayon para lang akming mag-asawa. Yung misis na pinagluluto ang mister niya kasi nagugutom *iling-iling* Napapano na ba ang utak ko. Bat iniisip ko ang mga bagay na yun.

" Ayaw mo ba ng niluto ko? " bigla niyang tanong. Nakatunganga lang kasi akong nakatingin sa adobo. " Kung gusto mo magluluto na lang ako ng iba kung di mo gusto " papunta na sana siya sa ref ng hinawakan ko siya sa wrist para pigilan. " Huwag na. Ang sarap kaya neto " sabi ko sa kanya.

" Panu mo naman nasabi na masarap e di mo pa nga natitikman " oo nga no. Bobo lang pero  " Parang di mo naman kami piangluluto palagi at saka kahit di ko pa yan natitikman i know masarap yan kasi ikaw nagluto " ang haba ng sinabi ko. Makasubo na nga. Kanina pa nagrereklamo mga laga ko sa tiyan e. Binitawan ko naman ang kamay niya. Nahuli ko siyang ngumite.

Dug dug dugHeto na naman tong pakiramdam na to.

" Maupo ka na rin at sabayan mo akong kumain " =_=

" Okay :) " siya

Maya-maya napapasulyap ako sa kanya. Ang tahimik naman kasi ng mundo. Napipi na ba kami at ni wala sa amin ang nagsasalita?

" Bakit may dumi ba ako sa mukha? " Takte nahuli niya ba ako??? " K-kanina ko pa kasi napapansin na nakatingin ka sa akin. " Langya baka sabihin at isipin niyang gusto ko siya.

" Napansin ko lang na malaki pala yung shirt ko sa'yo " pagdadahilan ko. Ang lame nga e. Syempre naman at malamang na malaki sa kanya. Mens size. What do I expect pero sana kagatin niya yung napakalame kong excuse. Napatingin naman siya sa suot niya. " Oo nga eh pero teka panu ka nga pala angkaroon ng undies ng babae?? " tanong niya. Nabasa kasi yung kanya kaya binigyan ko siya ng bago.

" Ano kay Baekhyun " ako tapos kumunot naman yung noo niya. " Kay Baekhyun?? :3 B-bakla ba siya?? " mukhang gulat na gulat siya sa revelation ko ah.

Napatawa naman ako. " Biro lang ^,^ " 

" So sa'yo to??" bigla akong nabilaukan sa tanong niya. Tumayo naman siya bigla ayt kumuha ng tubig at ibinigay sa akin. Kaagad ko naman itong ininom.

" No. Di ako Bakla ha. Ano yan pinabili ko sa tauhan este sa kaibigan naming babae. " napatawa naman siya. " Biro lang din ^_^ " aba natuto na rin siyang magbiro ng ganyan ha.

Then silence ulit.

==========================================================

" NILINIS MO!!! " napasigaw ako ng mapansin na napakalinis pala at ang ayos ng baay.

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon