WBAHLG Chappie 41
Thank you kina marian98, ShielaMarieAlota,BiancaBelgica74, gelicabb, youaremyangel01, ammakim_lee, jane_gwiyeoun sa kanilang vomments ^__^
kina Rina_Park likes, Mica_KaiIsLove,angelica49, amerprincessiCE08, hanna_jho, WGM_Naeun, luhannideer,RHICAPOTXMHAKULITZ,Renyeol, BlackRose08_Nadz sa mga likes nila :D
kina tengcs,kyungsoowife at sa flood likes nila
TyfaRany at sa pag-add ng WBAHLG sa RL mo at syempre sa mga silent readers out there hehehe.
Lovelots readers :))))
[ Young Min's POV ]
Nagising ako sa dahil sa sobrang ingay sa classroom.
" Ang sweet!! "
" Sana sa akin ginawa yan "
" Kakainggit si girl "
Pagtingin ko lahat ng mga classmates ko ay nakatingin sa mga phone nila at mukhang may pinapanood dahil sa curious ako kinalabit ko si Kwang Min. " Hoy anong mayrun at mukhang busing-busy kayo sa phone niyo? " Ngumite naman siya ng nakakaloko.
" Hindi mo pa ba alam? " Buset to...nagtatanong ako tapos tanong din ang isasagot sa akin.
" Sasagot ka ng maayos o puputulin ko ang dila mo. "
Nilabas naman niya ang dila niya " O yan putulin mo kundi lagot ka sa mga fangirls ko tapos isusumbong kita kay Suzy para magalit siya sa'yo at hiwalayan ka niya at magiging kami dahil mas gwapo naman ako sa'yo :P "
Tumayo ako at lalabas na sana ng classroom ng may pahabol pa tong may sayad sa utak. Hindi ko nga alam kong bat naging kambal ko to.
" Hahaha...di mo kaya e..grabe bro inlove ka na talaga kay Suzy dahil ayaw mong mawala siya sa'yo " di ko na lang siya pinansin. Tsk! Anong inlove pinagsasabi niya. Isang araw ko lang nakasama ang babaeng yun at di ko pa in siya lubusang kilala, paanong maiinlove ako dun.
Pero aaminin ko crush ko suya. Kunti lang. Huwag niyong ipagsabi at ipagkalat kundi puputulin ko mga dil niyo. Seryuso ako.
(A/n : weeh?? Di nga. Panigurado di mo kaya. Malalagot ka kay Suzy ^__^ diba readers hehehe )
[ Kwang Min's POV ]
Hahaha ang sarap-sarap talagang asarin yung kambal ko. Alam kong hindi siya inlove kay Suzy sa NGAYON dahil crush niya lang ito pero darating din sya dyan na maiinlove ng tuluyan kay Suzy. Hahahaha at gagawa kami ng paraan ^______^
[ Tao's Pov ]
Ayos walang teacher kasi may emergency meeting. pag-uusapan daw nila kung kailan sisimulan ang POPCHOICE kaya free akong makapagpractice ng martial arts dito. Hehehe magpapasikat ako kay Suzy ^___^
Okay sisimulan ko na. Yah! Sipa Yah! Suntok Yah! Ha! Ha!
" Hoy Tao kung gusto mong magpractice ng martial arts dun ka sa labas " sita ni Baekhyun. Psh! Palibhasa di kayo marunong.
" Oo nga baka matamaan kami dito kakasipa mo " Chen
" Ay saka ang ingay-ingay mo " Chanyeol
" P-pero....di naman ah. Mas maingay pa nga kayo sa akin ni Baekhyun e , daig niyo pang nakalulon ng microphone at speaker " sabi ko sa kanila. Epal e. Nambabasag ng trep.
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
WilkołakiWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...