WBAHLG Chappie 57

794 34 4
                                    

WBAHLG Chappie 57

A/N: HEEEEEEEEEY GUUUUYTH LONG TIME NO UPDATE FOR ME KAYA SUPAH SARREYYYYYYY.  PARA SA MGA NAGSASABING MAG-UD NA AKO. HETO NA ANG HINIHINTAY NIYO. HOPE YO LIKE IT ^___________^ BABUSH KA --------------------

READY

GET

BASA NA!!!!!! 

[ KAI'S POV ]

" Nakita nyo na ba siya? " tanong ko sa kanila pero umiling lang sila. Pambhira saan ba nagpunta ang babaeng yun. Kanina pa namin siya hinahanap. Matapos ba namang magwalk-out kanina, di na siya makita. Tiyak problemado na naman yun at malamang na malamang may kinalaman si Luhan dun.

" Kaya pala di niya sinasagot mga tawag natin...kasi naiwan niya ang phone niya " pakita ni D.O sa cellphone ni babae.

Argh! Napahilamos ako ng mukha gamit ang kamay ko. Humanda talaga ang babaeng yun kapag nahanap at nakita ko siya. Pinapag-alala niya kami ng husto.

" Tara hanapin pa natin siya " 

[ SUZY'S POV ]

B-bakit ba ayaw tumigil ng mga luha ko? Hindi ba sila napapagodkasi ako pagod na ako. Ayoko ng umiyak pero kapag naaalala ko yung mga sinabi niya.....di ko mapigilan.

" Heto oh " may biglang nag-abot ng panyo sa akin.

" Tanggapin mo na. Mas kelangan mo yan ngayon kaysa sa akin  ^____^ " napatingin ako sa babaeng nasa harapan ko. Buti pa siya ang saya niya. Sana ako rin. Gusto ko ring ngumiti ng walang inaalala at dinadalang problema.

" Alam mo hindi dapat iniiyakan ang mga taong walang alam kundi ang manakit ng damdamin " Kinuha niya ang kamay ko at ibinigay yung panyo. Di ko pa rin kasi kinukuha.

" Huh? " 

" Dahil sa huli ikaw rin naman ang mahihirapan at kawawa. Ang dapat sa kanila iparealize at ipakita na nagkamali sila ng taong sinaktan " 

" Hoy! " may bigla namang dumating na lalaki. Naalala ko tuloy si Sehun sa kanya. " Tss kanina pa kita hinahanap" sabi nung lalaki sa babaeng kausap ko. 

" Eh sino bang nagsabi sa'yo na hanapin ako, aber?! " 

" Ang puso ko " sabi nung kamukha ni Sehun. Siniko naman siya nung babae. " Ang corny mo Dos! Pwedeng-pwede na akong masuka, infairness " 

" Hoy dapat kiligin ka pa nga e pero ayan ka't nananakit " reklamo neto.

" Gusto mo masaktan ulit? " banta ng babae dito.

" Yeah right dahil sinaktan mo ako additional 10,000 para sa utang mo " Napa-WHAT look naman yung babae. " Sumusobra ka na talagang Dos ka! " then nagwalk si babae na sinundan naman ni lalaki.

Nakakatuwa silang panoorin. Ang cute nilang couple kung sila man. Pinunnasan ko ang mga luha ko gamit yung panyong binigay sa akin nung babae. " Aja? " siguro pangalan nung babae. May Aja kasing nakaburda sa panyo.

Nung tumigil ang tren. Bumaba na ako pero laking gulat ko na sa ibang lugar ako napadpad. Mukhang mali ako ng nasakyang tren dahil sa pagmamadaling makalayo sa Wolf City.

Nasaan na ba ako?

Monster City??

" Kamusta binibini, gusto mo bang sumama sa amin? " sulpot ng isang lalaking maraming tattoo sa katawan at may hikaw sa ilong at iba pang parte ng mukha niya sa harapan ko. At mas lumapit pa siya ng husto pati yung mga kasamahan nya. Ako naman e umaatras pero pinalibutan nila ako.

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon