WBAHLG Chappie 22

2.1K 50 15
                                    

WBAHLG Chappie 22

===========================================================================

[ Suzy's Pov ]

Late na ako >__<

[ Kai's Pov ]

Pambihira.....bat di nila ako ginising. Humanda sa akin ang mga yun mamaya. (=_=)

[ End of Pov ]

===========================================================================

Magkasabay na dumating sila Kai at Suzy  at napahinto sa may pinto na hinihingal sa kakatakbo.

" Kai! Suzy! You two are late " Jong Ki.

Pagkadinig nun ng dalawa sa sinabi ni Jong Ki ay napatingin sila sa isa't-isa pero agad naman nilang binawi.

" Tsk. " nauna namang pumasok si Kai sa classroom at naupo.

" Oh Suzy , ayaw mo pang pumasok?? " tanong naman ni Jong Ki kay Suzy.

" I'm sorry po at nalate po ako. " sabi ni Suzy na nakayuko. Nakatingin kasi ang lahat sa kanya.

" Ano ba yan pa-feeling VIP..Kala mo naman sinong maganda. " 

" Oo nga. Wag na nga lang nating pansinin...di siya worth it pansinin ng mga magagandang katulad natin. "

" Yah may tama ka girl! "

Pumasok na rin si Suzy sa classroom at naupo. Napansin naman niyang wala si Luhan sa upuan neto.

' Absent na naman ba siya?' tanong ni Suzy sa isip niya.

Napailing na lang siya at nagconcentrate na lang sa pakikinig sa lesson ni Jong Ki para mawala sa isip niya si Luhan.

=============================================================================

RECESS TIME

" Oppa...para sa'yo..kainin mo naman please ginawa ko to para sa'yo " sabay lahad nung isang freshmen ng lunch box kay Kai. Hindi lang isa kundi marami pang mga babaeng nagkakandarapa na mapansin lang ni Kai ang umaaligid sa kanya.

" Oppa..." yung mga fan girls.

' Tsk kung di lang kayo mga babae kanina ko pa kayo inOPPAkan. Nakakairita na!! ' Kai

" Magsibalik na nga kayo sa mga room niyo!!! " Sehun

" Alis na kayo!!! Luto lang ni D.O ang kakainin ko." Tao

Hindi lang naman kasi si Kai ang kinukulit , lahat ng myembro ng EXO. Umiinit tuloy ang mga ulo nila dahil recess time, di nila malapitan si Suzy.

" Oppa may first KISS na ba kayo??? " tanong nung isa sa mga EXO.

Nacurious naman yung iba kaya hinintay na sumagot sila isa-isa.

" WALA NA KAYO DUN KAYA UMALIS NA KAYO AT LISANIN NA ANG ROOM NAMIN!!! " Baekyeol, Taoris, Chenmin at Sulay. ( note: Nagtagalog si KRISSY huehue :p )

" OH HINDEEEEEE!!!!! " 

Napatingin naman ang lahat dun sa isang girl na nakapaligid kay Kai.

" Namumula si Kai oppa ....so it means....me...mayrun na siyang FIRST KISS!!!!!! >___< "

" OH HINDEEE MAAARI TOOOOO!!!!! " napasabay na rin yung iba sa pagsigaw.

" Kai???? " EXO

" SINO YUNG GIRL NA WALANG PERMISSION SA AMIN  NA KUMUHA NG FIRST KISS NI OPPA!!! "

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon