WBAHLG Chappie 2

3.2K 82 12
                                    

" Tayo na pumasok na tayo ^^ " Sungjong habang hawak ang kamay ni Suzy.

Wala namang reaction si Suzy at nakatingin lang sa bagay na nasa harapan niya.

" Hey ya! Suzy ano ba tara na sa loob, gusto mo lang bang tumayo dito sa labas?" 

Hinila-hila naman ni Sungjong si Suzy papasok kaso ayaw neto at hinihila rin ang sarili.

" Aist! Nu ba problema mo at ayaw mong pumasok?"

" Hindi naman yan ang bahay nyo diba-diba?" tanong ni Suzy kay Sungjong

Ang pagkakalam niya sa isang simple lang nakatira ang kuya niya at ang mga oppa niya pero ang nakikita niya ngayon ay isang MANSYON!!!!!

Napatawa naman si Sungjong habang pinagmamasdan ang reaksyon ni Suzy sa magiging bahay niya.

Nagsalubong naman ang kilay ni Suzy nang marinig ang tawa ni Sungjong.

" Bat ka natatawa?" Suzy

" Ang cute mong tingnan eh >3< Pakiss nga! " Sungjong

" Kiss your own LIPS! "  Suzy

At tuluyan nang natawa ng natawa si Sungjong na halos napapahawak na siya sa tiyan niya.

" Hoy ano ba Sungjong wag mo nga akong pagtawanan dyan * teary eyes * Isusumbong kita kay Kuya " Suzy

" Hep hep oo na titigil na ako. Baka bugbogin pa ako ni hyung eh. Alam mo nagpatayo kasi kami ng bagong bahay. Alam mo na kelangan ng mga gwapo ang bago, malaki at agandang bahay para mapanatili namin ang aming KAPOGIHAN " pag-eelaborate ni Sungjong.

" Pogi ka pala? Sila kuya at oppa lang kaya, di ka kasali sa word na yun " Suzy

" Tss. Ako kaya pinakagwapo sa aming pito. " sabay papogi sign niya.

Napasighed nalang si Suzy. At tumingin ulet sa bahay.

" Ayaw mo ba dito??? You know dito ka na titira forever. You'll be our PRINCESS and we'll be your PRINCES " sabi ni Sungjong kay Suzy at hinawakan ang kamay ni Suzy.

" Tara na, my princess pasok na tayo sa ating palasyo " ^_______^ Sungjong

=___________= Mukha ni Suzy.

Di masaya si Suzy.

" Mas gusto ko ang simple " Suzy

" Tayo na magugustuhan mo rin ang bahay na to pagnagtagal ^^ " Sungjong

" Malabo " Suzy

" Wag ka na ngang magsalita ng tapos. Masasanay ka rin sa pagtira dito. "

" Balik na lang ako dun sa atin " Suzy

" Aist tong babaeng to oo, kadadating mo lang dito sa Wolf City uuwi ka na. Gusto mo bang mag-isa na tumira sa lumang bahay na yun. "

" OO "

" At sa tingin mo papayagan ka namin lalo na si hyung na mag-isang tumira "

" Siguro "

" Anong siguro ka dyan. Malamang HINDI ang sagot dun no. "

At hinila na ni Sungjong si Suzy papasok sa mansyon nila.

====================================================================

Nalulula si Suzy sa bahay., pagkapasok na pagkapasok niya.

Malapalasyo sa loob at para talaga siyang nasa fairytale dahil sa desenyo ng bahay.

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon