WBAHLG Chappie 4

2.6K 59 9
                                    

WBAHLG Chappie 4

=======================================================================

" Woooo grabe ang PANGET mo talaga!!!! " Sungyeol kay Dongwoo

" ^0^ OO nga ang PANGET-PANGET mo nga!!! " Dongwoo

" Tch. Ako GWAPO ikaw naman PANGET " Sungyeol

" Oo nga *ikk* Ako GWAPO ikaw PANGET *ikk* " sabay tawa ni Dongwoo.

" Huwag ka ngang *ikk* gaya-gaya dyan PANGET " Sungyeol

" Oo nga huwag kang gaya *ikk* gaya PANGET " Dongwoo.

" Aist >_< " Tumayo naman si Sungyeol at kinuha yung lamp shade.

" Oppa anong gagawin mo?" Suzy

" Don't worry my lovely Suzy *ikk* I know what I'm doing " sabay nag-evil smile.

" Errr ang mabuti pa pumasok ka na sa kwarto mo, oppa " Suzy na nag-aalala sa kung ano man ang gagawin ni Sungyeol.

" Maglalaro pa ako, kaya watch and enjoy ka na lang ^___^ "

Bigla naman tumayo si Dongwoo sa pagkakaupo sa sala at saka-------------

*BOGSH*

*BOG *

*PLAK*

*BEM*

*BLAM*

*BUG*

Lahat ng mahawakan ni Sungyeol ay pinagbabato niya kay Dongwoo at si Dongwoo naman ay ilag ng ilag. Seriously ito yung gusto niyang laruin?????

Sinisira niya ang mga gamit ng mansyon. Si Dongwoo naman ay enjoy na enjoy sa pag-ilag habang nakikitang naasar si Sungyeol dahil di siya neto matamaan.

" Oppa!!! " pigil ni Suzy

" Babe, pahalik naman dyan " Hoya sabay hila kay Woohyun. Kala niya kasi si Suzy.

Tinulak-tulak naman ni Woohyun si Hoya papalayo sa kanya kasi hahalikan na talaga siya neto.

" Lumayo ka nga. Kakadiri ka! "

" Sige na babe, isang beses lang naman >3< "

" Ah ganun o heto oh pagtyagan mo! "

Sinuntok ni Woohyun si Hoya at yun nakatulog at naghihilik na.

Tumayo siya at lalapit sana kay Suzy. Umiikot na ang kanyang paningin.

" Honey~ "

May biglang nagblocking sa kanya kaya nadapa siya at nawalan ng malay.

" Oppa aist naman tama na yang paglalaro niyo "

" Mama~ "

May bigla naman bumato ng tsinelas kina Dongwoo at Sungyeol kaya pati rin eto nawalan ng malay.

Napalingon naman si Suzy sa iba at hinahanap kung sino yun nagbato.

" Matutulog na ako " Sunggyu

" Ahehehehe *ikk* Kala ko tulog ka na hyung, nakapikit ka na kaya kanina " Sungjong

Tumayo si Sunggyu at biglang----

" Oppa! " Suzy

*BOG*

Ayun di pa nga nakaka-abot sa kwarto niya, nawalan na ng malay sa kalasingan.

" Ahehehehehe....isa pa. Gusto ko pang uminom" Sungjong

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon