WBAHLG Chappie 35
Thanks again sa inyo
@marian98
@jormie22
@YuukaKoala
@gelicabb
@Lalala12450
@Feelingsparkss
@BiancaBelgica74
@Lovely_cute18
@ShielaMarieAlota
@MinJoon_23 \\^_^//
=================================================================
" Eunji sandali lang! "
" Ano ba yun kuya?? " naiiritang tanong ni Eunji. nakita niya kasng magkasama ang Exo at si Suzy.
' Humanda talaga ang babaeng yan sa akin '
" Tigilan mo yan Eunji! " singhal ng kuya neto sa kanya.
Napansin kasi ng kuya niya ang napakatalim na tingin neto kay Suzy.
" Ano bang pinagsasabi mo?? "
" Tigilan mo yang mga binabalak mong gawin sa babaeng nagngangalang Suzy " Napakunot naman ang noo ni Eunji.
" Akala mo ba hindi ko alam yang mga pinaggagawa mo, binayaran mo ang isang grupo ng gangster para takutin si Suzy "
" Tss...e ano naman ngayon sa'yo?? Don't tell may gusto ka sa kanya?? "
" Kapatid kita at inaalala ko lang ang kaligtasan mo "
" Huwag kang mag-alala kuya. Walang mangyayaring masama sa akin. Nandyan ka naman at ang grupo niyo para bantayan ako diba. Matakot sila dahil isa ang grupo niyo sa sampung kinatatakutan na grupo ng mga gangster sa Wolf City " pagyayabang ni Eunji.
Napabuntong-hininga naman ang kuya neto.
" Bakit kuya?? "
" Huwag na huwag mo na ulet gagawin ang ginawa mo sa kanya. "
" At bakit hindi?! Hindi mo ako mapipigilan kuya "
" Dapat matakot ka sa maaaring mangyari sa'yo "
" Hindi ako natatakot! "
" Hindi mo alam kung gaano kahalaga ang babaeng yan sa no. 1 na kinatatakutan na gangster group dito sa Wolf City. "
Natigilan naman si Eunji sa sinabi ng kuya niya.
" B-bakit?? Anong koneksyon ng babaeng yun sa kanila?? "
" Basta. Sumunod ka na lang sa akin. "
" AYOKO! Walang pwedeng umagaw kay Luhan. Akin lang siya at di ko hahayaang mapunta siya sa babaeng yun. NEVER! "
" Lalaki lang yan, Eunji. "
" Iba si Luhan sa lahat kuya! " kakaiyakin na sabi ni Eunji.
" Bahala ka. Basta binalaan na kita kaya huwag mo akong sisisihin sa bandang huli. "
" Natatakot ka ba sa kanila kuya!?! Akala ko ba wala kayong kinatatakutan ng grupo moh! " napasigaw na si Eunji sa sobrang inis.
" Iba sila Eunji, di mo gugustuhin na makalaban sila. " umalis naman ang kuya neto.
" Asar!!! " napakumo na lang si Eunji.
======================================================================
LUNCH BREAK
" Tara na sa canteen!!! " Baekyeol
" Oo nga. Kanina pa ako nagugutom e :3 " Sehun
" Um...p-pwede abng d-dito na lang t-tayo k-kumain?? " nauutal na tanong ni Suzy.
" Oo naman pero kelangan na muna nating bumili ng makakain natin " sabi naman ni Suho.
" H-HUWAG N-NA! " Suzy
" Huwag na??? " Xiumin
" Di na tayo kakain?? Eh gutom na talaga ako e, Suzy " Sehun
" Okay lang sa akin. Makita lang si Suzy e busog na ako " Baekhyun
" Hehe ikaw talaga, Baekhyun. Syempre kakain tayo...ano ba kayo. ^___^ " May kinuha naman si Suzy na dalawang supot na malalaki at ipinakita sa Exo.
" Ayan...ginawan ko kayo ng lunch. Tig-iisa kayo :) "
Napanganga naman ang EXO.
" At saka bumili na rin ako ng bubble tea para sa ating lahat ^_^ "
Naiiyak naman ang sampu sa sobrang touch sa ginawa ni Suzy para sa kanila.
" Waaaaaah ang bait-bait ta;aga ng girlfriwnd ko " niyakap naman ni Sehun si Suzy at hinalikan sa pisnge 3 times para daw I LOVE YOU'
" H-HOY! SEHUN TSANSING KA NA KAY SUZY AH! " pilit nilang inilalayo si Sehun kay Suzy.
" Huwag niyo nga akong ilayo sa girlfriend ko "
" Asa! " Chanyeol
" Wag kang mangarap ng gising! " Baekhyun
" Uweeeee! " Chen
" Suzy loves oh, pinagkaka-isahan nila ako " nagpuppy eyes naman si Sehun kay Suzy.
Napangite lang si Suzy sabay sabing " Hayaan nyo na lang si Sehun "
Binehlatan naman ni Sehun yung tatlo with matching look na ' ANO KAYO NGAYON '
" Tsk. Tumigil na nga kayo. Kainin na lang natin tong hinanda ni masunurin " sabat ni Kai at kumuha ng isang lunch box at bubble tea.
" K-kami rin!! " nagsunuran na rin yung iba sa pagkuha ng kanila maliban kay Luhan na tumayo at lumabas ng classroom.
Napansin naman yun ni Suzy at sinundan ito.
" Lu-han! ' hindi siya nilingon ni Luhan.
" Luhan sandal---- " napapikit na lang si Suzy at inaasahan na ang sakit dahil nadulas siya bigla pero naramdaman na lang niya ang mga kamay na nakahawak sa beywang niya.
Napamulat siya.
" Napakacareless mo talaga " tinulungan siya ni Luhan na umayos ng tayo.
" Salamat Luhan " at nagblush naman si Suzy.
" Ano bang kelangan mo?? " Luhan
" Um...ano...Luhan... " Ipinakita naman ni Suzy yung lunch box at bubble tea kay Luhan.
" P-para s-sayo. "
Napatingin lang dito si Luhan.
" S-sana t-tanggapin mo " napayuko naman si Suzy.
" Tsk. "
Napangite naman si Suzy nung kinuha ni Luhan yung binibigay niya.
" Salamat " agkasabi nun ni Luhan ay umalis na ito. Gustong tumalon ni Suzy sa tuwa pero tinawag na siya nila Chen.
" Suzy...di ka ba kakain?? " Chen
" Tara na dito loves! " tawag ni Sehun
" Hoy Sehun makatawag ka naman ng loves kala mo kayo "
" Inggit lang kayo :P " Sehun sabay punta kay Suzy at hinila na pabalik sa classroom nila.
" KAINAN NA!!!! ^______^ "
Napangite naman si Suzy habang pinagmamasdan ang Exo.
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
Hombres LoboWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...