Trận đấu của hồi ức

660 51 24
                                    

Một lúc sau Thunder, Thorn và Solar trở về với những khay thức ăn trên tay. Cánh cửa tự động mở ra và trước mắt họ...là cảnh ba con người kia nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường slime. Earthquake thì ôm sau lưng còn Cyclone thì ôm đằng trước. Cả hai kẹp Ice lại như cái bánh sandwich vậy, thế mà cậu ta vẫn cứ ngủ ngon lành.

Solar,Thunder: ...

Thorn: Awww~ đáng yêu quá đi~ *đặt hai khay thức ăn xuống* ...nhưng mà...

Thorn bước tới ghé vào tai Cyclone và hít một hơi thật sâu, sau đó...

Thorn: ĐỒ ĂN ĐẾN RỒIIIII!!!!!

Cyclone, Earthquake: Waaaa!!!

Cả hai đều giật mình bật dậy, Cyclone còn ong hết cả đầu, hai tay che tai lại, nhăn mặt nói.

Cyclone: Cậu làm cái gì vậy Thorn?!?! Tớ cảm thấy như tai mình sắp nổ tung luôn rồi này!!!

Thorn: Hì hì, tớ học mama đó~

Earthquake: .... "Vậy ra giọng mình như thế này mỗi buổi sáng sao..."

Solar, Thunder: *giơ ngón cái*  *tuyệt vời*

Vậy mà Ice nằm đó chỉ khẽ dụi mắt và từ từ ngồi dậy.

(Ice đã cởi áo ngoài để ngủ cho thoải mái)(Vui lòng không mang tranh đi khi chưa có sự đồng ý của mình, cảm ơn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ice đã cởi áo ngoài để ngủ cho thoải mái)
(Vui lòng không mang tranh đi khi chưa có sự đồng ý của mình, cảm ơn)

Đến lúc này mấy tên kia mới chợt nhận ra...

Solar: Hm? Sao trên người Ice vẫn còn dấu vết thế? Mặc dù hơi mờ nhưng vẫn có thể thấy...

Thunderstorm: *đen mặt* Slime cỡ bự có tốc độ hồi phục chậm hơn slime lớn, tức là mấy vết này chỉ mới cách đây mấy phút thôi.

Thorn:...Hể....

Thorn lại gần ôm lấy Ice vẫn còn đang ngái ngủ và nũng nịu nói.

Thorn: Tội nghiệp Ice, cậu bị ai đó tấn công cả trong lúc ngủ...

Solar, Thunderstorm: "Hình như Thorn uống hơi nhiều trà xanh rồi..."

Ice dụi mắt rồi quay qua nhìn Thorn, cậu bình thản nói.

Ice: Nếu là mama và Cyclone thì được. Ít ra họ cũng không trói tớ bằng dây leo.

Thorn hoá đá, Solar và Thunder thì quay mặt đi giả bộ như không biết gì. Quake và Cyclone ôm lấy Ice âu yếm và nhìn đểu mấy đứa còn lại. Sau 'một chút' rắc rối thì cuối cùng họ cũng ăn xong bữa trưa.

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ