Cậu thở dài, chỉ còn một căn phòng nữa thôi. Mở hờ nửa mắt, cậu lưỡng lự trước cánh cửa xanh lá kia.
Ice: "Mấy căn phòng trước nguy hiểm quá...nhưng mà đây là Thorn mà, chắc không sao đâu nhỉ? Không không, theo như mình thấy thì Thorn mới là người nguy hiểm nhất. Nếu lúc mình nói ra câu trả lời mà cậu ấy lại lôi cái đôi mắt cún con đó ra thì sao? Nếu như cậu ấy thật ra không phải một người dễ thương trong sáng mà là một người hoàn toàn trái ngược thì sao?..."
Đang vẩn vơ với mớ bòng bong, sau một lúc, cậu lấy hết can đảm và bước vào.
Ice: Th...Thorn..?
Không có ai trong phòng, Ice nhìn ngang ngó dọc, chợt thấy một cánh hoa lưu ly rơi trên sàn. Rèm cửa được tạo nên bởi những sợi dây leo thanh mảnh, điểm một vài bông hoa tí hon với nhiều màu sắc. Gió thổi khiến chúng bay phấp phới, lan tỏa ra hương thơm vô cùng dễ chịu. Ngoài ban công, những cánh hoa lưu ly xanh kia rơi vã còn nhiều hơn, cùng với một luồng gió mạnh, chúng bay vào khắp phòng.
Thorn: Ủa, Ice?
Anh vừa từ ban công ngó vào, cảnh tượng thơ mộng kia đã đập vào mắt anh. Những cánh hoa lưu ly xanh biếc bay trên không trung. Ánh trăng mờ ảo như chỉ chiếu vào một mình cậu. Ice trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết, cậu đưa tay đón lấy một cánh hoa rơi và nhìn Thorn, mỉm cười.
Ice: Đẹp thật đó.
Thorn đứng hình vài giây, anh thật sự không muốn rời mắt khỏi cảnh tượng đẹp đẽ này.
Ice: Thorn?
Nghe Ice gọi làm anh giật mình, tỉnh khỏi giấc mộng đẹp kia, anh luống cuống.
Thorn: Hả? À, Ice...Hì hì, xin lỗi, tại cậu đẹp quá làm tớ...
Ice: *đỏ mặt* Cậu...cậu nói gì vậy chứ...?
Thorn: Hì hì *kéo tay Ice* Lại đây, tớ cho cậu coi cái này nè!
Ice: Gì vậy? Từ từ thôi...
Kéo Ice ra ngoài ban công, đôi mắt sapphire mở to, phản chiếu qua sự bất ngờ đó là một khung cảnh tuyệt đẹp.
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Hoa lưu ly phủ kín khu vườn sau nhà, nhìn như một đại dương thu nhỏ vậy. Theo chiều gió thổi, những bông hoa đung đưa như lượn sóng. Đáng lẽ vì trời tối nên sẽ rất khó có thể thấy được cảnh vật tươi đẹp này, nhưng nhờ có những con đom đóm mà Thorn thả ra, mọi thứ lại càng trở nên long lanh hơn. Cũng có thể giúp Ice nhìn thấy nhiều hơn là chỉ mỗi hoa lưu ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanfictionVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌