Đặt cược

675 47 25
                                    

Sau màn K.O đẫm máu của Ice thì đô đốc đã quyết định những trận tiếp theo sẽ được tiếp tục sau một tuần nữa. Đồng thời bọn họ cũng mới nhận được tin về cuộc thi chạy bền sắp diễn ra ở trường nên tất cả đã cùng quay trở lại Trái Đất để chuẩn bị cho cuộc thi.

Gopal: Hà......Hết đấu giải lại đến chạy bền...bao giờ mình mới được nghỉ ngơi đây...?

Yaya: Vận động tốt cho sức khỏe mà Gopal!

Ying: Yalo! Anh nên vận động nhiều hơn đi Gopal!

Gopal: Này! Anh đã nói cơ thể hoàn hảo này không có mỡ thừa mà là cơ bắp! Cơ bắp đó!!

Fang: Chúng ta không được dùng sức mạnh đúng không?

Yaya: Đương nhiên rồi! Nếu không thì Ying sẽ đến đích mà chẳng tốn một giọt mồ hôi đó!

Thunderstorm: Hmp, nhưng chắc chắn không phải là về nhất.

Ying: Cậu nói gì?! *cau mày*

Thunderstorm: Lần nào cậu cũng thua đấy thôi.

Ying: Hừ! Cậu chỉ ăn may thôi!

Thunderstorm: Hmp, nếu thích thì lần này tớ cũng sẽ về nhất cho cậu thấy. Hơn nữa lần này không được dùng sức mạnh, để xem cậu có lấy nổi vị trí thứ hai không.

Ying: Cậu!!

Yaya: *chặn Ying* Được, vậy lần này chúng ta đặt cược đi! Nếu Ying thắng cậu thì Thunderstorm, cậu sẽ phải nhìn Ice và Blaze hẹn hò một ngày!

Thunderstorm: HẢ??!!

Blaze: Yaya...*cảm động*

Thunderstorm: Tại sao lại là tên não lửa này chứ?!!

Yaya: Vì nó có vẻ sẽ làm cậu thấy khó chịu nhất. *cười thân thiện*

Ying: Sao thế? Hay là cậu sợ thua? *cười khẩy*

Thunderstorm: Hừ, ai sẽ thua cậu chứ?! Vậy nếu tớ thắng thì tớ sẽ là người hẹn hò với Ice.

Ice: Đừng lôi tớ vào chứ...

Earthquake: Vậy...lấy vị trí thứ nhất làm mục tiêu, từ hạng nhất trở xuống sẽ được lần lượt hẹn hò với Ice! Các cậu thấy sao?!

Ice: Tớ không muốn...

Gopal: Anh muốn được bao đi ăn!

Ying: Tớ muốn Thunderstorm phải cúi đầu xin lỗi tớ!

Thunderstorm: Hả?! Còn lâu nhé!

Yaya: Tớ muốn thấy cậu ta khổ sở. *cười thân thiện* *chỉ tay vào Thunder*

Thunderstorm: Tại sao chỉ có tớ chứ?!

Cyclone: Ai bảo cậu gây cho lắm nghiệp vô. *liếc mắt* *thở dài*

Earthquake: Ok, Vậy quyết định vậy đi! Mọi người cùng cố gắng cho cuộc thi chạy bền nha!

Ice:...Còn ý kiến của tớ thì sao...?

Không thấy có ai phản ứng lại, Ice thở dài dậm chân một cái và cả đám đi đằng trước cậu đều té dập mông.

Earthquake: Adu...cậu làm gì vậy Ice?!

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ