Thorn: *hai tay nắm chặt* ... Tớ...
Khoảng 10 năm trước...
*rầm**loảng xoảng*
Earth: Ui ya... Water! Lại là cậu đúng không?!
Water: Hm? Ấy, cậu không sao chứ Earth? *đỡ Earth dậy*
Earth: Không sao cái gì?! Sao cậu cứ vung vãi nước khắp nơi thế?!
Water: *cười tươi* Hì hì, tại tớ đang chơi với Leaf, không để ý nên... *gãi đầu* sorry cậu nha.
Earth: Cậu mà không mau dọn hết đi thì tối nay nhịn cơm!
Water: Ơ... Đừng mà Earth...
Earth: *bỏ đi*
Water: Haizz...
Leaf: Để tớ giúp cậu nha! *cười tươi*
10 năm trước là khi các boi nhà ta được 6 tuổi, ngày định mệnh đó vào đúng ngày sinh nhật thứ 6 của họ. Mặc dù họ não cá vàng lắm nên cũng chẳng nhớ hôm đó là ngày 13/3 đâu. Vậy nên mọi việc diễn ra rất bình thường đối với họ. Khi còn ở cấp một, Water và Leaf là đôi bạn rất thân, họ làm gì cũng đều cùng nhau. Kể cả quậy phá hay dọn dẹp. Lúc này, họ đang dọn sàn nhà vì Earth mama vừa mắng Water. Và khi đó, một ngọn gió nhỏ đã thổi bay tờ giấy vào mặt Leaf.
Leaf: Waa...
Water: Gì vậy? *gỡ tờ giấy xuống* ... Hm?
Leaf: Sao vậy Water? Đó là tờ giấy gì vậy?
Water: Đây là...tờ lịch của ngày hôm nay mà. Ngày 13 tháng 3...khoan đã, hình như chúng ta quên gì đấy phải ko?
Leaf: 13/3...?
Hai thằng ẫn ơ ngồi nhìn nhau một lúc rồi mới hét toáng lên.
Leaf,Water: Aaaa!!!!
Earth: *chạy ra từ trong bếp* Gì vậy?! Chuyện gì?!
Lightning: Gì mà ồn quá vậy? *nhăn mặt*
Lightning và Light từ trên lầu xuống với bộ mặt không được dễ chịu cho lắm. Wind và Fire cũng ngó vào từ cửa sổ vì tò mò.
Fire: Có gì hot?
Wind: Gì gì? Chuyện gì vậy?
Leaf: À, chuyện là... Um!
Water: *che miệng Leaf**dấu tờ giấy* hề hề, không có gì, bọn tớ mới thấy con gián thôi. Với lại, bọn tớ dọn xong rồi, đi chơi chút nha!
Water kéo tay Leaf chạy ra khỏi nhà trong bao ánh mắt nghi ngờ.
Light: Từ khi nào mà Water sợ gián thế?
Nguyên do gì mà có câu hỏi này? Đó là vì đây là khoảng thời gian nổi loạn của Ice, khi cậu ta còn là Water, cùng với trí tuệ vốn có, những trò chọc phá của cậu ta cùng với Leaf phải nói là Blaze cộng Cyclone cũng không sánh bằng. Với một chuyên gia quậy phá thì mấy trò với côn trùng là không thể thiếu, làm sao có chuyện Water sợ gián được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanficVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌