Mở cửa phòng Ice, khí lạnh toả ra khiến Quake phải rùng mình.
Quake: Hừ...dù đã vào bao nhiêu lần rồi nhưng mình cũng không thể nào quen nổi với cái nhiệt độ dưới 0 này.
Thấy Ice quận tròn trong tấm chăn bông của mình, Quake thở dài...
Quake: Hazz...cậu là gì vậy? Gấu bắc cực hay sâu trong kén?
Ice: Um...
Ice trở mình quay ra, bộ mặt hồng hào phúng phính như em bé, hàng lông mi dài đen nháy...
Quake: "Đáng yêu quá~"
Đúng là nhìn mà muốn bẹo một cái~
Ice: Quake~
Giật mình khi nghe cậu gọi tên mình, Quake đỏ mặt với những suy nghĩ hỗn loạn.
Quake: "Ice...cậu ấy...cậu ấy gọi tên mình?! Mình không nghe nhầm đâu nhỉ?! Nhưng...có lẽ nào...có lẽ nào cậu ấy đang mơ về mình?!...Aaaaaaahhhhhhh!!!!!!"
Suy nghĩ nhiều đến nỗi đầu bốc khói, mặt thì đỏ bừng, Quake quên luôn mình phải gọi Ice dậy, cho đến khi...
Ice: Tớ đói....
Hoá đá sau khi nghe được vế còn lại trong câu nói mớ của Ice, môi Quake khẽ nhếch lên, khoé mắt giật giật. Anh mạnh bạo kéo cái chăn bông của cậu ra, hít một hơi thật sâu và...
Quake: ĐÓI MÀ CÒN KHÔNG MAU DẬY ĂN?!?!?!?!
Mấy tên ở dưới cũng bị một phen hết hồn, lâu rồi mới nghe lại cái âm thanh chói tai này của mama đại nhân. Còn người nghe ở cự ly gần kia thì sao? Muốn thủng màng nhĩ luôn ấy chứ.
Ice: Cậu làm gì vậy Quake? Hét to như vậy ảnh hưởng hàng xóm lắm đó...
Vẫn bình chân như vại, Ice bước xuống giường, nhìn bình tĩnh vậy thôi chứ thật ra đầu óc đang choáng váng đến nỗi xuýt đập đầu vào cửa ấy chứ.
Cyclone: Không sao chứ Ice? *cười*
Ice: Đầu tớ vẫn còn hơi ong ong...
Thorn: Haha! Lâu rồi mới nghe lại âm thanh này, vẫn chói tai như trước!*cười vui vẻ*
Cyclone: Aaa!!! Blaze! Đó là của tớ mà!!
Blaze: Cho tớ một miếng có sao đâu, cậu có những hai miếng cơ mà!
Cyclone: Ai mà chẳng có hai miếng?! Đã vậy tớ sẽ lấy cái kia!
Blaze: A!! Đó là phần ngon nhất!!
*ồn ào, ồn ào...*
Cũng khá lâu rồi căn nhà này không có bữa ăn sôi nổi và vui vẻ như vậy. Nhưng có lẽ mama đại nhân lại thích không khí lúc trước hơn ấy chứ...
Quake: Các cậu...*bộp*
Còn chưa kịp nói, nguyên một miếng thịt bay đập vào mặt Quake, đôi đũa trên tay anh gãy làm đôi khiến mấy tên kia giật mình.
Cy, Bla: Aa...um...xin lỗi...Earthquake...
Run rẩy khi thấy nụ cười tươi tắn của mama, thôi, xác định đi là vừa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanfictionVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌