*lạch cạch, lạch cạch*
Sáng sớm, như mọi khi, Earthquake đang chuẩn bị bữa sáng. Thunder thì đã ra ngoài tập thể dục từ lâu rồi. Chợt cánh cửa phòng bếp mở ra.
Earthquake: Ủa, Ice? Xin lỗi, tớ làm cậu tỉnh giấc à?
Ice: Không sao... Tớ sẽ ngủ lại được ngay thôi...
Mắt Ice lờ đờ, mặt vẫn ửng hồng, nhìn vô cùng gợi cảm.
Earthquake: Cậu cần gì sao? Để tớ lấy cho, cậu vẫn còn yếu lắm... Cẩn thận!
Ice bước đi loạng choạng và ngã xuống, cũng may là Quake kịp đỡ nếu không cậu đã ôm hôn cái sàn nhà rồi.
Earthquake: Tớ bảo rồi, phải cẩn thận chứ! "nóng quá!"
Ice: Nước...
Ice nằm trong vòng tay Quake, giọng cậu khe khẽ vang lên, khiến vị mama đáng kính này cũng không khỏi xao xuyến. Quake với tay lấy cốc nước trên bàn và cho Ice uống. Nước chảy ra từ khóe miệng Ice, Quake vừa nhìn vừa nuốt nước bọt. Cậu đặt cốc nước xuống...
Earthquake: Ice... *từ từ cúi xuống*
*cạch!*
Thunder: Tớ về rồi đây...!
Earthquake: *giật mình đứng dậy* Ờ... Ờ... Cậu về rồi à...
Thunder: Ice? Sao cậu ta lại ở đây?
Earthquake: À... Lúc nãy cậu ấy tính ra lấy nước nhưng lại khụy xuống khi bước đến cửa, tớ cho cậu ấy uống nước rồi, cậu lấy thêm đá chườm cho cậu ấy đi. Rồi tiện thể gọi luôn bọn kia dậy nữa. *chuyển Ice cho Thundy*
Thunder: Tớ biết rồi. *lấy đá, bế Ice đi*
Earthquake: *đỏ mặt* "Trời ơi! Trời ơi! Lúc nãy mình tính làm gì vậy trời!!! May là Thunder không nhìn thấy... Ice... Sao tim mình cứ đập hoài vậy nè...?!" (Không đập thì chết lâu rồi).
5' sau, sau khi cho mỗi đứa ăn một cái kiếm chớp thì Thunder đã thành công gọi bọn kia dậy. Chỉ có điều nhìn đứa nào cũng đen xì với quả đầu afro...
Earthquake: Blaze, cậu thấy trong người thế nào rồi?
Blaze: Tớ khỏe rồi, cảm ơn nha. Đúng rồi, Ice thì sao? Tớ đã nghe Thundy kể lại hết... Tại tớ mà Ice...
Earthquake: Ice bị ảnh hưởng từ nhiệt độ của cậu nên hơi sốt một chút, cậu ấy sẽ ổn thôi. Đừng lo.
Thunder: Lần sau đừng có nghịch dại như vậy nữa đấy.
Thorn: Tớ sẽ không tha cho cậu nếu cậu làm Ice bị ốm lần nữa đâu! *phồng má*.
Blaze: Tớ biết rồi... Tớ xin lỗi mà... *xụ mặt* À, tớ nhìn Ice một chút được không?
Earthquake: Đừng lại gần quá, kẻo bị lây đấy. (đứa nào vừa định kiss người ta vậy nhỉ? )
Blaze: Tớ biết rồi!
Blaze tiến đến gần cái sopha, nhìn Ice đang vừa ngủ vừa thở một cách khó khăn, cậu cảm thấy vô cùng có lỗi...
Blaze: Đều tại tớ... Xin lỗi, Ice... *quỳ xuống cạnh Ice, cầm tay cậu* ... Nếu như tớ có thể lấy lại đống nhiệt dư trong cậu thì tốt biết mấy... *chợt nghĩ ra* lấy lại à...? Liệu có thể không?... *nhìn Ice* *ực* ... "Nơi giao nhận hiệu quả nhất là... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanfictionVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌