Hội đánh ghen

775 53 9
                                    

Yuri: Hehe~ chap truyện đầu tiên có cover nha~ nhìn hình mọi người có đoán được ai là người sẽ thắng chưa ~? Mình thức đến 4h vẽ bức này á... đẹp nhất từ trước giờ lun :)) Mỗi tội lười tô màu quá :(((

Ice: Thorn, cậu làm mama bị thương rồi kìa.

Thorn: Nhưng tớ cũng bị thương mà...

Earthquake: Hmp, là cậu tự chuốc lấy.

Thorn: Hức, hức...trước đây vẫn là mama thương tớ nhất...vậy mà...

Earthquake: Ai nói chứ? Tớ thương Ice nhất nhà! *ôm Ice*

Thorn: Aaa...tớ cũng muốn ôm Ice nữa ~ *ôm Ice*

Yuri: Này, hai người mau buông ra, cậu ấy sắp ngạt đến chết rồi kìa. -.- 

--------------------------------------------

Trận đấu giữa Quake và Thorn vô cùng kịch liệt, cả hai người đều bị khóa lại bởi chiêu thức của đối phương. Quake hơi cúi đầu xuống và thu lại găng đá của mình. Do tay anh đã nhỏ lại, Quake nhanh chóng rút tay ra và thoát khỏi trói buộc của Thorn. Dù hai chân vẫn bị chói lại nhưng chẳng ảnh hưởng gì, anh tái tạo găng đá ngay sau khi thoát khỏi dây leo của Thorn.

*rầm*

Đập hai tay xuống sàn một cách mạnh bạo và từ dưới chân Thorn, một cột đá chồi lên mạnh đến mức đánh văng cậu ra đập vào tường, thậm chí còn lõm một lỗ.

Thorn: AAaa!!...Hự!...

Thorn bị va đập mạnh tưởng chừng như đã bất tỉnh ngay lập tức, nhưng đúng là cậu ấy có sự dẻo dai và kiên cường như cỏ dại ấy, vẫn còn có thể chống tay mà gượng dậy. Sức cùng lực kiệt rồi nhưng vẫn phải ra oai với Ice chứ.

Thorn: Cây ăn thịt!

Hai cây ăn thịt theo chỉ huy của cậu lao đến tấn công Quake. Chân anh vẫn còn đang bị khóa lại nên không thể tránh được, nhưng bọn họ ai cũng có một cơ thể dẻo dai, Quake cũng tránh được đa số những đòn hiểm của Thorn.

Thorn: Yaaa!! Dây gai tấn công!

Dây leo gai góc luồn từ tay Thorn, chúng như những con rắn nhỏ trườn lên người Quake khiến da anh xước và chảy khá nhiều máu.

Earthquake: Tsk! Người khổng lồ đất!!!

Quake đã không còn nhẫn nhịn nữa, triệu hồi người khổng lồ đất đánh bay mấy cái cây ăn thịt đi, đồng thời giật tung đám dây dợ trên người mình ra. Quake lườm Thorn cùng với một điệu cười lạnh sống lưng.

Earthquake: "Cậu xong rồi." Yaaaa!!!

Người khổng lồ lao tới với nắm đấm sẵn trên tay.

Thorn: Rào chắn lá!!

*rầm*

Rào chắn của Thorn bị người khổng lồ chọc thủng và cuối cùng thì Thorn lại một lần nữa bẹp dí trên tường.

Earthquake: *quẹt mũi* Hmp.

Tarung: Thorn không còn khả năng chiến đấu, Earthquake thắng!

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ