Đột nhập nhà mình

429 44 8
                                    

Blaze: Tiếng gì vậy?!

Earthquake: Cậu đã tỉnh chưa? Nếu tỉnh rồi thì mau ra ngoài đi!

Earthquake, Thorn và Blaze cùng nhảy ra sân sau và nhập hội cùng với Thunder, Solar và Cyclone.

Blaze: Chuyện gì vậy? Water đâu?

Solar: Còn phải hỏi nữa sao? Nhìn ngôi nhà của chúng ta đi.

Cả ngôi nhà dần bị bao phủ bởi băng, thấy lớp băng lan ra, Earthquake suy nghĩ một lúc rồi bắt đầu chỉ huy.

Earthquake: Không có thời gian để lãng phí đâu! Thorn mau tạo một hàng rào bằng dây leo của cậu, sau đó để Blaze đốt nó.

Làm theo lời của Quake, bọn họ đã thành công dựng lên một hàng rào lửa bao quanh căn nhà.

Thorn: Huhu...dây leo của tớ...

Earthquake: Xin lỗi Thorn, mong là hàng rào này sẽ cháy đủ lâu để ngăn băng lan ra thành phố. Chúng ta không có nhiều thời gian đâu, Blaze, cậu dẫn đường, chúng ta vào tìm Wat-... Ice.

Blaze: Vậy là Water đã...

Bọn họ vừa đi vừa nói, Blaze tạo ra hàng loạt cầu lửa bay lơ lửng xung quanh để giữ ấm cho mọi người.

Solar: Mặc dù không chắc chắn lắm nhưng có lẽ đó là nguyên do khả thi nhất.

Cyclone: Dù vậy thì cậu ấy cũng đâu cần ướp đông chúng ta vậy chứ?

Thorn:...Các cậu có nghĩ là...do cậu ấy không kiểm soát được sức mạnh mới này không?

Blaze:... *nhíu mày*...

Earthquake: Blaze? Sao vậy?

Blaze: Hở? À...không...

Thunderstorm: Cẩn thận!!

*choang!*

Thunder lao ra đằng trước với cây kiếm đỏ rực của mình, anh đã chém nát một khối băng vừa bay thẳng đến họ.

Earthquake: Mọi người cẩn thận!

Tất cả bọn họ đứng chụm lưng vào nhau và vào trạng thái phòng bị cùng tinh thần sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

*rắc rắc*

Thunderstorm: Trên đầu kìa!!

Quake kéo tay Cyclone và Thorn nhảy bật về sau trong khi ba người kia ngã về trước. Một tảng băng to rơi vào giữa chia bọn họ ra hai nhóm.

Earthquake: Thundy! Các cậu không sao chứ?!

Thunderstorm: Bên này vẫn ổn! Blaze, cậu thử làm tan khối băng này được không?

Blaze: Được nhưng sẽ tốn một lúc đấy.

Earthquake:...Thundy, Solar, Blaze, các cậu cứ tiếp tục đi đi. Chúng ta không có nhiều thời gian, bọn tớ sẽ đi bằng đường khác.

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ