*reng reng reng... *
All: Yeahhh... Tan học rồi!!!
Ochobot: A! Cuối cùng cũng tan rồi!
Earthquake: Ochobot? Cậu đang làm gì ở đây vậy?
Ochobot: Tớ đến để báo với các cậu là... Hãy tập hợp ở quán của ông tối nay, ông có một món quà muốn tặng các cậu đấy.
Cyclone: Thật sao?! Tuyệt quá!
Earthquake: Bọn tớ biết rồi, ăn tối xong bọn tớ sẽ đến.
Ochobot: Ko cần ăn tối đâu, cứ đến thẳng đấy là được rồi. Vậy nhé, tớ quay lại phụ ông đây!
All: Oki!! Byee...
Tối đến...các bbb và các bạn của họ đến, một khung cảnh tuyệt đẹp đã khiến họ phải choáng ngợp.
All: Woaaa... *mắt long lanh*
Quán của ông được chăng đèn nháy, ruy băng rực rỡ, bàn ghế cũng được trang trí và sơn lại rất đẹp, mỗi bàn một màu. Trên hết là... những món bánh kẹo được làm từ chocolate đặc biệt của ông đang thu hút tất cả bọn họ. Đồ ăn thơm, bày trí đẹp và đương nhiên là rất ngon nữa.
Tok Aba: Đến rồi đấy à? Mau ngồi vào bàn đi.
All: Vâng ạ!!!
Vậy là bọn họ ngồi vào, mỗi bàn hai người, riêng một bàn có ba người. Ochobot bay qua bay lại phát cho mỗi người một loại đồ uống khác nhau.
Tok Aba: Ehem! Ờ... Hôm nay ông tổ chức bữa tiệc này là để chúc mừng các cháu đã lên lớp, từ nay hãy cố gắng hơn trong việc học và cả việc bảo vệ trái đất nữa nhé! Các cháu đã vất vả rồi.
All-Ice, Thunder: *rưng rưng nước mắt* ... Hức hức... Ông ơi! Chúng cháu yêu ông nhất trên đời! Cảm ơn ông vì tất cả, bọn cháu sẽ cố gắng ạ!!!
Tok Aba: *gật gù hài lòng*
Rồi bữa tiệc bắt đầu... Bộ ba nghịch ngợm là Blaze, Cyclone và Gopal ngồi chung một bàn, quẩy tung chảo luôn. Bàn của Ying với Yaya thì nói về chuyện con gái. Solar ngồi với Fang, hai đứa đeo kính ngồi bàn về mấy chuyện đâu đâu. Bàn của Thorn và Earthquake có vẻ rất yên bình với không khí mẹ và con út... Nhưng...thế quái nào lại để hai người kia ngồi chung một bàn... Ice và Thunder... Một bầu ko khí... lặng như tờ...
Ice: *rột rột* *uống milkshake*
Thunder: *cạch* *đặt tách cà phê xuống*
..........quạ.... quạ.... quạ....
Không khí ngột ngạt đến nỗi ảnh hưởng đến cả những bàn xung quanh.
Earthquake: Này,... Ice và Thundy... Hai cậu không muốn nói gì với nhau sao?
Ice+Thun: Không. * thẳng thừng*
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanfictionVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌