Một ngày bình thường

820 76 14
                                    

Sau hai tiết học nữa, giờ ăn trưa tới và bọn họ lại mỗi người một cái bánh mì. Thorn, Cyclone và Blaze mỗi người gặm một cái bánh mì, vừa đi tuần quanh trường, cái bụng vừa réo càng ngày càng to...

Blaze: Umm....! Đóiii.....! Quá.......!!!!

Trong khi đó...

Quake: Haiz...đói quá...mình còn thấy đói thì chắc mấy đứa kia ngất mất...

Yaya: Hửm? Cậu đang đói sao Quake? *cầm túi bánh quy*

Quake: Hả? Không! Tớ không hề! Tớ có nói là tớ đói sao? *cười một cách miễn cưỡng* Tớ no lắm rùi, thiệt đó! À mà, Ice đâu rồi?

Yaya: Hửm?

Thunder: Nói mới nhớ, cậu ấy vừa đứng dậy đi đâu thì phải... Fang cũng không thấy.

Ying: Chắc là đi vệ sinh hay mua gì đó ăn ấy mà.

Yaya: Vậy...có ai mún ăn bánh quy không? *cười tươi*

Đám kia: *xanh mặt*

Ice và Fang, thật ra họ đã hẹn nhau trên sân thượng để cùng ăn và nói chuyện.

Fang: Hmmm...ra vậy...vậy là cậu đã chọn hết tất cả bọn họ...

Ice: *rộp rộp*

Fang: Nè, uống chút súp cà rốt của tớ đi, ăn mỗi bánh mì khô lắm.

Ice: Cảm ơn, hộp bento này là cậu tự làm à?

Fang: Chứ còn ai làm cho tớ được nữa? Tớ sống một mình mà.

Ice:..."Toàn là cà rốt...gì kia? Cà rốt xào, cà rốt luộc, cơm chiên với cà rốt và súp cà rốt?..." Tớ không nghĩ là cơ thể cậu sẽ có đủ chất nếu ăn như vậy đâu...

Fang: Vậy cậu nấu cho tớ đi.

Ice:...Được thôi.

Fang: Haha, đương nhiên rồi.....Hả?! Cậu đồng ý rồi ??!!

Ice: Um, dù sao...cậu cũng giành cho tớ một thứ tình cảm to lớn không kém họ, tớ cũng nên...đáp...đáp trả một chút... *đỏ mặt*

Fang: Ice...

Thấy vẻ ngượng ngùng đáng yêu của Ice, Fang không kìm được mà hôn cậu một cái. Một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy lưu luyến. Đôi mắt xanh ngọc mở to nhìn anh, thật đáng yêu hết sức. Anh vuốt nhẹ gò má hồng hồng của cậu và nở nụ cười trìu mến.

Fang: Cảm ơn cậu, Ice.

*reng reng reng*

Fang: Đi thôi, vào lớp rồi.

Ice: Hà...tớ muốn trốn tiết...

Fang: Vậy thì đừng có nói vậy trước mặt thành viên đội kỉ luật chứ, haha...

Hai người cười nói vui vẻ về lớp, cũng đúng lúc Earthquake và Solar đi tới.

Solar: Ice!

Ice: Ủa? Hai cậu...

Quake: Hì hì, bọn tớ đạt đủ điểm để chuyển lên lớp của cậu rùi đó!

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ