Cuộc thi chạy bền đầy sóng gió

376 30 3
                                    

Cuối cùng thì ngày này cũng đến, tiếng gió thổi qua từng tán cây, ánh mặt trời lấp ló khiến những giọt sương đọng lại long lanh như những viên ngọc quý hiếm được thiên nhiên ban tặng. Thật là một ngày đẹp trời để bắt đầu cuộc thi chạy bền mà mọi người đã vất vả luyện tập và chuẩn bị trong những ngày qua.

Cyclone: Phù...cuối cùng ngày này cũng tới...

Earthquake: Mọi người đều đã luyện tập vất vả cho ngày hôm nay, à...dù có một số người hơi chểnh mảng,  nhưng dù sao thì, hôm nay cũng là lúc cho mọi người thấy thành quả luyện tập của chúng ta.

Yaya: Mọi người hãy cùng cạnh tranh thật công bằng, lành mạnh và thật vui vẻ nhé!

*ĐOÀNG*

Tiếng súng báo hiệu cuộc thi bắt đầu đã nổ ra, toàn bộ học sinh lũ lượt chạy. Có người thì đi bộ, có người thì chạy từ từ, có người thì chạy hết sức bình sinh, nhưng ai cũng đều phải về đến đích thì cuộc thi mới kết thúc. Trong đó, những người có mặt trong top đầu lần lượt là Thunderstorm, Earthquake, Ying, Blaze, Cyclone, Fang, Solar, Thorn, Yaya và Ice. Họ đều là những siêu anh hùng đã từng giải cứu Trái Đất và những hành tinh khác biết bao nhiêu lần, đương nhiên họ cũng sẽ có thể trạng đặc biệt hơn những người bình thường khác. Kể cả có là Ice thì cũng không dễ dàng để bản thân bị vượt mặt. Sau một chặng đường, vị trí của top đầu bắt đầu rời rạc hẳn ra.

Thunderstorm vẫn giữ vị trí đầu tiên, theo sát anh là Ying và Earthquake.

Blaze và Cyclone dù đã chạy vượt top một được một đoạn nhưng cuối cùng lại bị đuối sức mà tụt lại.

Thorn thì chạy một mình một quãng, vừa chạy vừa khóc lóc vì cô đơn.

Fang và Solar vừa đi vừa cãi cọ với nhau, không biết bọn họ đang thi chạy hay thi xem ai nói nhiều hơn nữa...

Ice và Yaya chạy cùng nhau với một tốc độ trầm ổn, không quá nhanh, không quá chậm và cũng không tiêu tốn quá nhiều sức lực.

???: "Oh, sắp tới đoạn đó rồi."

Fang: Hộc hộc... Tên bóng đèn kia, sao cậu cứ phải chạy gần tôi thế hả?!

Solar: Hả?? Chẳng qua là tôi đang giữ sức để chạy cho hết quãng đường thôi! Ai thèm chạy gần cậu chứ?!

Fang: Nếu vậy thì chi bằng cậu chạy chậm lại đi, *nhếch mép* như vậy chắc sẽ vừa đủ để cậu về đến đích đấy.

Solar: Cái tên- *trượt*

Solar: Woah!!

*Rầm*

Fang: Solar!

Solar bị trượt chân khi chạy qua một vũng nước và ngã sấp mặt. Fang cũng dừng lại và đỡ anh dậy.

Fang: Này...cậu không sao chứ?

Solar: Ui...đau...

Khi anh đưa tay lên sờ, một màu đỏ tươi chảy xuống khiến anh thất thần.

Fang: Cậu bị chảy máu mũi rồi! Ngồi yên! Để tôi gọi thầy chủ nhiệm đến đón cậu.

Trong lúc đó Ice và Yaya cũng đã bắt kịp hai người, thấy Solar bị chảy máu mũi, Ice và Yaya cũng lập tức dừng lại.

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ