Sáng hôm sau, chỉ còn 4 ngày nữa là cuộc thi chạy bền của trường sẽ diễn ra, vậy mà dự báo thời tiết lại mưa mất 3 ngày.
*cộp cộp*
Gõ mũi giày xuống đất, Thunder chùm mũ áo lên và bắt đầu chạy trên con đường dốc như mọi khi. Từ cửa sổ tầng hai nhìn xuống, Solar uống cà phê nóng và nhìn vào màn hình điện thoại.
Solar: Đúng là chăm chỉ.
Màn hình hiển thị 100% mưa trong ba ngày trên toàn đảo Rintis. Đặt cốc cà phê đã uống hết xuống, anh lấy áo khoác giống với Thunder nhưng có màu trắng và họa tiết vàng trong tủ ra.
Solar: "Hầy...ai bảo mình cũng là một người chăm chỉ và nghiêm túc chứ~" *vuốt tóc một cách sang choảnh*
Vậy là người thứ hai đã ra khỏi nhà, cùng lúc đó thì một người nữa cũng vừa từ tầng ba xuống.
Earthquake: Hm...đúng như mong đợi, và mấy tên kia cũng đúng như dự đoán, cùng lắm là được một ngày. *lắc đầu*
Quake cũng chùm mũ lên và bắt đầu buổi tập luyện của mình. Mấy tên kia mà Quake nhắc đến, không ai khác chính là Thorn, Blaze và Cyclone vẫn đang say giấc nồng. Mặc dù là có đặt chuông báo thức đấy, nhưng một cái thì đã bốc cháy ngay sau một tiếng chuông, một cái bị cây ăn thịt gặm nát còn cái kia đã bay ra ngoài cửa sổ và đáp đất vĩnh biệt cuộc đời...
*vù vù*
Trong căn phòng tĩnh lặng, dưới lớp chăn màu nâu sẫm ló ra một cái đầu. Đôi mắt xanh biển mơ màng nhìn quanh, nhìn vào nơi phát ra tiếng động, cậu với tay lấy cái điều khiển màu trắng trên bàn và tắt điều hòa đi.
Ice: Oáp~ "Quake mở điều hòa cho mình à?..."
Nhìn xuống bên cạnh mình, chạm tay vào tấm ga chải giường màu nâu nhạt kia, hơi ấm còn sót lại trên đó khiến cậu cảm thấy thật dễ chịu và cười nhẹ. Nhưng nó cũng chợt khiến hình ảnh tối qua của anh tái hiện trong đầu cậu. Mặt cậu trong thoáng chốc đã đỏ ửng lên, lắc đầu để bỏ những hình ảnh đó ra khỏi đầu, cậu bỏ chăn ra và ra khỏi giường.
Ice:... "Earthquake...cậu ta đúng là quái thai mà."
Tại sao ư? Vì Ice nhìn có vẻ rất ổn! Chăn ga gối đệm tươm tất, Ice và quần áo cậu mặc đều sạch sẽ thơm tho. Hôm qua Ice không nhớ họ đã làm mấy lần, nhưng cậu nhớ là Quake đã mạnh bạo thế nào. Vậy mà sáng nay Ice vẫn có thể đi lại bình thường, không giống như lần trước lúc làm với mấy người kia.
Ice: *đánh răng* "...Không lẽ làm nhiều quá nên mình quen à? Không, không thể như vậy được."
Vệ sinh xong xuôi, Ice cầm điện thoại, mặc đồng phục, sắp hết đồ đạc để sẵn dưới sopha sau đó cũng ra ngoài. Không ai biết cậu ấy đi đâu, nhưng cậu đã quay lại trước khi Thunder, Solar và Quake về.
Earthquake: Ủa?... *lau đầu* Ice? Sao cậu lại ngủ ở đây thế?
Ice nằm ngủ ngon lành trên ghế sopha đã tỉnh giấc khi bị Quake gọi.
Ice:...Quake? Oáp~ Cậu về rồi à... Tớ đói.
Earthquake: Hả? Không lẽ cậu ở dưới này đợi tớ về à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanfictionVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌