Đang ngủ ngon thì có tiếng mở cửa, Solar dụi mắt ngó ra.
Solar: Ai vậy?
Thorn: Còn ai có chìa khoá vào phòng này nữa ngoài tớ chứ?
Giọng điệu nghe thì có chút giễu cợt, nhưng lại có gì đó vô cùng nghiêm túc.
(Mong là Thorn sẽ không giết mình vì vẽ quá xấu (OvO))
Thorn: Thật là...tớ chỉ mới ra ngoài một chút thôi mà cậu đã kịp ra tay rồi...
Dây leo đầy gai từ sau lưng Thorn toả ra như những cái xúc tu, mặt anh vô cảm nhìn Solar.
Solar: Thôi nào, cũng đâu phải là cậu chưa làm gì đâu.
Solar trái lại vô cùng bình tĩnh, mặc quần áo và đeo kính vào. Một chùm tia sáng nhỏ xuất hiện trên hai đầu ngón tay anh sau khi anh đeo găng tay. Hai người dường như đã chuẩn bị để chiến đấu với người kia bất cứ lúc nào.
Ice: KHÔNGGG!!!!!!
Đột nhiên Ice hét lên rồi ngồi bật dậy làm hai người kia giật mình.
Solar: Ice?!
Thorn: Ice! Cậu sao vậy?!?
Ice thở dốc, mồ hôi nhễ nhại, cậu co mình lại, hai tay ôm đầu gối rồi gục mặt xuống mà khóc nức nở.
Ice: Hức! Hức!....
Solar và Thorn hoảng loạn vội vã chạy đến ôm lấy thân hình nhỏ bé đang run rẩy kia. Có vẻ cậu đã mơ một giấc mơ vô cùng đáng sợ, đáng sợ đến nỗi cậu phải bật khóc nức nở.
Solar: Được rồi, được rồi...không sao đâu...*xoa đầu Ice*
Thorn: Không sao đâu mà Ice, có tớ ở đây rồi, tớ nhất định sẽ bảo vệ cậu mà *ôm chặt Ice*
*lạch cạch*
Earthquake: Có chuyện gì mà ồn thế?
Earthquake bước vào, trước mặt cậu là một cảnh tượng khá là quen thuộc. Nhưng lần này Ice lại đang trần chuồng và khóc nức nở. Tay Earthquake đang bám vào cửa đã vô tình bóp nát cái cửa (phá cửa lần hai).
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanficVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌