Trở lại Tapops

860 78 39
                                    

Thời gian cứ thế trôi...và ba tháng đã thắm thoắt qua...

*píp píp píp píp píp píp píp*

Quake: Ummm *dụi mắt* gì vậy? Mấy giờ rồi?

Quake mắt nhắm mắt mở nhìn cái đồng hồ, nhưng đâu phải báo thức của anh đang kêu đâu. Hơn nữa bây giờ lại mới có 5 giờ, rốt cuộc cái gì đang phá giấc ngủ của anh thế?

Quake: Iss, ai lại gọi mình vào cái giờ này thế?

Hóa ra là đồng hồ sức mạnh của anh đang kêu, rất muốn tắt đi ngủ tiếp nhưng không thể làm như vậy được. Anh ấn nhận cuộc gọi, hình ảnh ba chiều của một cái đầu xanh quen thuộc hiện lên.

Quake: Hả? Adudu?

Kokoci: Adudu? Cậu vẫn còn chưa tỉnh ngủ hả?! Sao lại nhìn ta ra tên đầu xanh đó chứ?!!!

Quake: Woaa!! *suýt té* X...xin lỗi chỉ huy! *làm dáng chào của Tapops* Nhưng mà ngài gọi vào giờ này thì đương nhiên là tôi chưa tỉnh ngủ rồi...

Kokoci: À...haha, cho ta xin lỗi, nhưng đô đốc Tarung muốn ta tập hợp tất cả các cô cậu trước khi đến 7 giờ. Vậy nên... TỈNH NGỦ HẾT VÀ GẶP TA Ở QUÁN CỦA TOK ABAAAA!!!

Quake: Waaa!! *té cái rầm* Rõ!!

*cộc cộc*

Thunder: Gì mà ồn vậy Quake?

*cạch*

Quake: A! Thunder!

Thunder: Sao vậy? Tớ chuẩn bị đi chạy bộ...

Quake: Không có thời gian cho việc đấy đâu! Giúp tớ gọi bọn kia dậy mau! Chúng ta vừa mới nhận được lệnh triệu tập từ chỉ huy! Nhanh lên!

Thunder: Lệnh triệu tập? O..ok, để tớ gọi mấy đứa tầng dưới.

Sau khoảng 30 phút, tất cả đã chuẩn bị xong xuôi, đeo ba lô lên và khởi hành ra quán của ông. Cũng đúng lúc gặp ông đang dọn hàng ra quán, nên cả bọn cùng giúp ông luôn.

Tok Aba: Vậy à, vậy là mấy đứa cháu yêu quý lại sắp phải đi xa rồi...

Thorn: Ông.... *rưng rưng*

Cyclone: Chúng cháu sẽ rất nhớ ông... *rưng rưng*

Ice: Hay là để tớ ở lại còn các cậu đi-

All: Không được!!

Ice: Tớ đùa thôi mà...

All:"Bọn tớ sao mà chịu được khi thiếu cậu chứ..."

Tok Aba: Hahaha, ông cũng sẽ nhớ các cháu lắm...

Ochobot: Ah, họ đây rồi!

Ying: Các cậu chậm quá đó!

Yaya: Chỉ huy đến rồi kìa!

Fang: Đi thôi Ochobot, chuẩn bị để dịch chuyển đi.

Ochobot: Ok!

All boi: Tok Aba... *ôm chầm lấy ông*

Tok Aba: Được rồi, lên đường cẩn thận.

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ