Ice: Giải thích? Sao cậu không thử hỏi cô gái này đi?
Ice hất mạnh tay cô ra, một mảnh giấy nhỏ trong tay cô bay xuống sàn. Cậu nhìn cô với tất cả sự khinh bỉ và thương cảm mà cậu có. Cậu đưa tay gạt đi giọt nước mắt đọng trên mắt cô...
Ice: Cảm ơn vì tình yêu mà cậu dành cho tôi. Nhưng đáng tiếc, tôi không thể đáp lại một tình yêu... như sh*t vậy được.
Nói rồi cậu dùng khăn tay lau tay và vứt luôn vào thùng rác. Trước khi đóng cửa lớp, cậu còn tử tế nhắc nhở một câu.
Ice: Các cậu còn 5' nữa đấy.
Cả lớp lúc đấy mới giật mình nhìn đồng hồ rồi viết lấy viết để. Riêng Earthquake thì không, cậu phá nát cái bút rồi còn đâu, mà cũng chẳng quan trọng vì cậu đã làm xong lâu rồi, chỉ kiểm tra lại thôi. Cậu đặt bài làm của mình lên bàn và nhặt tờ giấy lúc nãy rơi ra từ tay Aya. Đọc lướt qua một lúc, cậu nhìn cô gái, chủ của tờ giấy đó. Cô ấy đã ngồi im được một lúc, thậm chí còn không thèm động vào cái bút, trong khi bài mới làm được một nửa.
Earthquake: Cảm thấy tội lỗi sao? Vậy chắc cậu không cần làm nữa đâu nhỉ?
Earthquake cầm tờ giấy của cô lên rồi xé ra thành từng mảnh nhỏ, đặt tờ giấy trắng lúc nãy lên bàn giáo viên và kéo tay cô ra khỏi lớp. Mặt cậu lộ rõ vẻ tức giận khiến Solar không thể ngồi yên.
Solar: Earthquake?...
Cậu cũng đứng dậy và đặt bài lên bàn giáo viên, đồng thời nhìn qua tờ giấy kia.
Solar: Đây là... chữ của Ice mà...
Mắt kính của Solar sáng lên, cậu hơi nhíu mày. Tờ giấy đó không gì khác chính là đáp án bài kiểm tra, tuy có một số câu chỉ tương tự nhưng...
Solar: Cô ta đã gian lận... *mặt đen lại*... sử dụng Ice...?
Solar sử dụng bước nhảy ánh sáng và lập tức xuất hiện trước mặt Eathquake, Thunder và Fang cũng ở cùng cậu ấy, có vẻ họ đã nghe lén được mọi chuyện từ ngoài cửa lớp vì cảm nhận được sức mạnh của vị mama kia.
Solar: Tốt nhất không nên để Blaze hay Thorn biết về chuyện này.
Blaze: Muộn rồi.
Blaze, Thorn và Cyclone đã đứng sau lưng họ từ lúc nào, họ dường như có vẻ rất khó chịu, đặc biệt là Blaze và Thorn.
Blaze: Dù tớ không biết đã có chuyện gì nhưng tớ thật sự rất khó chịu khi các cậu lại muốn dấu bọn tớ chuyện gì đấy. *nhíu mày*
Thorn: Đừng nóng Blaze, tớ chắc là họ sẽ giải thích cho chúng ta mà, đúng không các cậu? *cười tươi*
Earthquake không còn cách nào khác, chỉ biết thở dài và lên giọng nhắc nhở.
Earthquake: Nếu các cậu mà dám động tay động chân thì coi chừng tớ đấy.
Rồi Earthquake kể lại chuyện đã diễn ra trong lớp cho ba người kia nghe. Quả đúng như Earthquake và mấy người kia dự đoán.
Blaze: *phừng* Bỉ ổi!
Thorn: *cầm roi mây* Bạn đúng là xấu quá đi~ Aya-chan~ *mỉm cười*
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanfictionVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌