Nội chiến (III) - Giảng hoà

1K 114 10
                                    

Bệnh viện...

Blaze, Cyclone, Thorn: Ice!!

Chạy xộc vào bệnh viện, bộ ba kia là mấy tên nhốn nháo ồn ào nhất. Ngoài ra Solar, Earthquake, Fang, Ying, Yaya và Gopal cũng cùng tới. Nhưng bọn họ chỉ thấy bóng dáng đỏ đen đang đứng bất động dựa lưng vào tường.

Yaya: Thunderstorm! Ice đâu?!

Thunder: ...

Anh không nói, cũng chẳng nhìn cô mà chỉ lặng lẽ trỏ tay vào căn phòng đóng kín đang sáng ánh đỏ. Ice đang phẫu thuật.

Blaze: ... Thunderstorm...

Mặt Blaze đen ngòm, người cậu như sắp bốc lửa, không khí xung quanh nóng lên đột ngột.

*cốc!*

Blaze: Đau quá! Cậu làm gì vậy Earthquake?!

Earthquake: Đây là bệnh viện, ý tứ một chút đi. Thunderstorm, chúng ta cần nói chuyện.

Giọng điệu bằng bằng, không một chút sát khí toả ra nhưng chỉ bằng ánh mắt kia cũng đủ khiến bao người run rẩy. Blaze im lặng, mọi người đều im lặng, Thunder cũng lặng lẽ đi theo sau Earthquake ra khỏi bệnh viện...

Earthquake: ...Trước tiên tớ muốn cậu trả lời câu hỏi từ sáng của tớ. Thunderstorm, đó là ai?

Hôm nay, lúc tờ mờ sáng, Earthquake dậy đi vệ sinh...(mỗi phòng đều có một toilet riêng.)

Earthquake: *oáp~* Buồn ngủ quá...

*lạch cạch*

Earthquake: Hm? "Tiếng động gì vậy? Không phải là có trộm đấy chứ?"

Tai Quake thính lắm, lại còn ở trong không gian yên tĩnh như vậy, dù tiếng nước chảy cũng có thể nghe ấy chứ. Vậy là cậu từ từ bước xuống, theo như tai cậu thì tiếng động có lẽ phát ra từ phòng Ice ngay dưới phòng cậu.

Earthquake: "Cửa mở?"

Thấy cửa phòng mở, Quake lén lút ngó vào nhìn, cứ tưởng có tên nào to gan giở trò mờ ám, ai ngờ...

Earthquake: Thundy?!

Quake chạy vào, kéo cổ áo Thunder và ném nhẹ về sau.

Earthquake: Hộc...hộc...Cậu...cậu vừa mới...định làm gì...?

Thunder vừa nãy, động tác của cậu giống y hệt Ice lúc chuẩn bị đâm Blaze, sau khi bị Quake kéo ra, cây kiếm chớp trên tay cậu liền tan biến.

Thunder: ...

Không thấy câu trả lời từ cậu, Quake lôi cậu ra và đóng cửa phòng Ice lại. Hai tay chống hông, sát khí đùng đùng.

Earthquake: Thundy, trả lời tớ. Vừa nãy...là ai?

Sét trên người Thunder khẽ giật khi nghe câu hỏi của Quake. Dù vậy anh vẫn im lặng, chẳng nói chẳng giằng. Khó chịu, Quake hất cái mũ của Thunder ra khiến nó văng xuống dưới. Bộ mặt của Thunder lúc này khiến Quake vô cùng bất ngờ...

Earthquake: Thundy...? Cậu...

Thunder đang sợ hãi. Đôi mắt đỏ rung động giống như vừa nhìn thấy thần chết vậy.

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ