Hẹn hò

1.3K 109 13
                                    

Sau bữa ăn, vẫn không có một ai nói câu nào, người đầu tiên mở lời, lại một lần nữa là Cyclone.

Cyclone: Im lặng như vậy thật chẳng quen chút nào, bình thường ngôi nhà này lúc nào cũng loạn nhất xóm, cái không khí này khó chịu quá đi~

Ice: Cậu nói đúng, vậy sao cậu không kể chuyện gì đó cho mọi người nghe đi, nó chắc chắn sẽ thay đổi được không khí đấy.

Cyclone im lặng một lúc rồi lại mỉm cười nhìn Blaze và Thunder.

Cyclone: Được thôi, nhưng hãy để Blaze và Thundy kể cùng với tớ.

Blaze,Thunder: "Cyclone cậu ấy... đã quyết định rồi sao?"

Hai năm trước, Boboiboy và các bạn của mình đang giữa học kì năm lớp 7. Mới sáng sớm mà một trận cãi nhau lanh tanh bành đã nổ ra giữa hai cậu bạn lửa và băng.

Blaze: Cậu có thể đừng nói mấy lời khó nghe như vậy nữa được không?!

Ice: Mấy lời tớ nói khó nghe là do cậu khiến tớ khó chịu thôi, đừng có lúc nào cũng như đứa trẻ lên ba như vậy, đã 13 tuổi rồi, trưởng thành lên một chút không được à?

Blaze: Một đứa mà vẫn còn phải ôm gấu bông ngủ như cậu thì không có quyền nói tớ!

Ice: Ồ, vậy thì từ hôm nay tớ đã không thể ôm nó được nữa, vì cậu đã 'lỡ' đốt cháy nó rồi còn đâu, đúng không?

Blaze: Thì đã nói là tớ không cố ý rồi còn gì!

Ice: Nếu thật sự không cố ý thì hãy xin lỗi cẩn thận rồi mua đền lại cho tớ đi.

Blaze: Còn lâu! *blee*

Ice: Đây chính là lý do mà không có ai thích cậu đấy.

Blaze: Thì sao chứ?! Ngay cả Thundy cũng đâu có người yêu đâu!

Ice: Nhưng ít ra cậu ta nổi tiếng hơn cậu.

Blaze: Nổi tiếng mà không có người yêu thì cũng chỉ là một thằng ế chổng chơ thôi!

Từ trên cầu thang xuống, Thunder sát khí đùng đùng túm cổ áo Blaze.

Thunder: Tớ không quan tâm các cậu nói gì... nhưng đừng có lôi tớ vào! *gằn giọng*

Blaze: *cười xoà* A ha ha... xin lỗi, xin lỗi... tớ hơi mất kiểm soát...

Thunder: Hừ, ai chẳng biết. Cậu là Blaze cơ mà.

Thunder thả Blaze ra rồi hai người lại cười nói vui vẻ khoác vai nhau ra bàn ăn, Blaze dường như đã quên hết những gì vừa cãi với Ice. Ice nhìn hai người bọn họ cũng không muốn đếm xỉa gì nữa. Cậu chỉ hít thở đều lại để điều phối bản thân. Cậu không được trở nên quá tức giận...(để ý sau mỗi câu nói của Ice ko có dấu cảm thán)

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ