Đấu hạng Tapops

607 50 10
                                    

Kokoci: Ehem! Tất cả thành viên trên tàu hãy nhanh chóng di chuyển đến phòng chỉ huy báo cáo! Thật là, tại sao hoàn thành nhiệm vụ xong không ai đến báo cáo thế hả?! Các cậu lơ là công việc quá đó! Bla bla bla...

Earthquake: Chết! Sao mình lại quên việc quan trọng vậy được chứ?!

Cùng với Earthquake, những người kia nghe chỉ huy mắng xối xả trên loa cũng vội vàng chạy tới phòng chỉ huy. Kokochi và đô đốc đang đứng trước mặt họ, hai tay khoanh trước ngực và nhìn có vẻ rất giận dữ. Bọn họ lập tức giơ tay chào hai người và Earthquake cũng lên tiếng xin lỗi đầu tiên.

Earthquake: Vô cùng xin lỗi chỉ huy và đô đốc! Chúng tôi không có ý bỏ bê công việc đâu, chỉ là có chút chuyện xảy ra nên...

Tarung: Nên sao?

Earthquake: Nên...đã quên không báo cáo với chỉ huy... *cúi đầu* Vô cùng xin lỗi ạ!!

Mấy người kia cũng theo Quake cúi người xin lỗi. Nhưng đô đốc Tarung đang trong trạng thái nghiêm túc nên không tránh khỏi việc bọn họ bị cả hai người lôi ra giảng đạo suốt 30 phút liền.

Kokochi: Thật là, trong cả đám chỉ có mỗi đội của Yaya là biết đường báo cáo. Các cậu có còn muốn làm việc không thế hả?!

Tarung: Thôi được rồi, nói nữa thì cũng vậy thôi, chi bằng ngay tại đây và ngay bây giờ, các cậu hãy lập túc làm báo cáo gửi lên cho tôi! Người nào làm xong thì đến phòng luyện tập nhận hình phạt! Nếu dám trốn tránh...thì đừng hỏi tại sao nước biển lại mặn! Ba người cũng đến phòng luyện tập với ta.

All: Rõ!

Ying, Yaya và Gopal cùng đô đốc đến phòng luyện tập trong khi những người còn lại theo chỉ huy đến phòng máy tính để viết báo cáo. Có sự giám sát của chỉ huy, chẳng tên nào được lười biếng cả. Nhóm của Ice và Thunder xong sớm nhất, họ cùng đi đến phòng luyện tập.

Thunderstorm: Ice, tớ biết là nói điều này có hơi muộn nhưng tớ xin lỗi. Nếu cậu cảm thấy khó chịu thì tớ sẽ không làm gì đâu mà, vậy nên...cậu có thể đừng đi cách xa tớ vậy được không?

Ice: Hừm, tớ đã nói từ trước rồi, đi cách xa tớ 10m, ai mà tin lời từ một con sói đói như cậu được chứ.

Thunderstorm: Sói đói ư? Ít ra thì tớ vẫn chưa làm gì quá đáng như hai tên kia! Tớ còn đang bực mình vụ đấy đây!

Ice: Chính vì vậy nên tớ mới phải cách xa cậu đó, cậu với Blaze đã giống nhau sẵn, lỡ cậu lại nổi điên lên rồi đè tớ xuống thì sao hả? Tớ thì đã chẳng luyện tập được mấy từ lúc cậu nhận nhiệm vụ huấn luyện tớ rồi. Đề phòng còn hơn là để nó xảy ra.

Thunderstorm: ...Cậu...ghét tớ vậy sao?

Ice: Không phải tớ ghét cậu...chỉ là... *đỏ mặt*...đừng bắt tớ nói ra chứ.

Thunderstorm: ...Có phải...khi nhìn thấy tớ là cậu lại nhớ lại-

Ice đỏ mặt mở cửa phòng huấn luyện ra và lẩm nhẩm trong mồm.

Ice: Đồ ngốc.

*RẦM*

Ice vừa bước vào cửa đã bị trượt ngã vì nền đất bỗng rung chuyển mạnh. May là có Thunder ở ngay sau kịp chạy đến đỡ cậu.

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ