Tiệc BBQ

1.6K 125 27
                                    

Sau khi tan học, tất cả mọi người tập trung ở quán tok Aba và ăn BBQ theo quyết định của Earthquake.

All: Yeaahhh!!! BBQ! BBQ! BBQ!

Và không để mọi người chờ lâu, bữa tiệc bắt đầu! Tất cả mọi người đều phải đứng ăn vì không đủ ghế. Như là một ưu đãi đặc biệt, top 1 và 2 được ngồi trên bàn ghế đàng hoàng. Nhưng bọn họ có vẻ không thoải mái với việc đấy nên cũng đứng luôn. Chỉ trừ một người mà ai cũng biết người đấy là ai... Ice... Cậu ta ngồi ăn rất thoải mái giống như chỉ có mình cậu trên thế giới vậy...

Thunder: Tên khốn Fang!!

Earthquake: Ngôn ngữ! Thunderstorm!

Thunder: Chết tiệt! Đứng lại đó! *rượt Fang* Ai cho cậu thổi mấy chùm bóng kia hả??!!!

Fang: *chạy* Bleee...

Thunder: Ngươi...!! Xuống chầu Diêm vương đi!!! *triệu hồi kiếm chớp* *tốc độ tia chớp*

Bên phía Blaze, Cyclone, Gopal và Thorn cũng vui chẳng kém. Cướp đồ ăn rồi đuổi nhau đánh nhau loạn xạ...

Solar: Sao cậu vẫn có thể ngủ được trong cái mớ hỗn loạn này vậy Ice?... *ngồi xuống cạnh Ice*

Ice: *gục đầu xuống bàn* Vì cậu và Earthquake đang ở cạnh tớ... *nói nhỏ*... Zzz

Solar,Quake: *đỏ mặt*

Một người ngồi trái, một người ngồi phải, vừa ăn vừa nhìn Ice ngủ. Giống như đang canh chừng cho cậu ấy vậy...

Earthquake: Sao cậu không ra chơi với bọn họ đi?

Solar: Khỏi đi, tớ xin kiếu... Nhìn là thấy mệt rồi. *bấm điên thoại* Còn cậu thì sao? Không ra quản bọn họ à?

Earthquake: Tớ còn đang ăn. Với lại thi thoảng để bọn họ xả láng tí cũng chẳng chết ai...

Solar: Ừ, đấy là nếu họ không dùng sức mạnh đánh nhau loạn xạ lên.

Earthquake: *đứng dậy* Haizz... Cậu được lắm Solar à. *lườm* *chạy ra* Bọn kia!!! Cấm dùng sức mạnh lung tung!!!

Solar: He he, cảm ơn vì lời khen...

Vừa nãy hai anh cố ý đuổi khéo nhau đi và cuối cùng Solar thắng.

Solar: *Nằm gục xuống bàn* *quay sang Ice* ... Ice...

Ice: Hm...?

Solar: Quay qua đây đi.

Ice: *quay sang* Để làm g-

*tách!*

*tách!*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ