Đền bù

1.3K 62 59
                                    

Yuri: Há lô mọi người~ Liệu mọi người có tự hỏi Yuri đã làm cái beep gì mà đến giời mới ra chap mới hông? Hí hí ~~~ Yuri có quà cho mọi người đó, chúc các fan và tất cả những người theo dõi cũng như ủng hộ Yuri một năm mới bình an nhé <3 Giờ thì~ Bóc quà đi nào!!!

-------------------------

Warning: 18++

Hôm nay nhà Boboiboy nhiều hơn một người, có vẻ như Fang đã quyết định sẽ ăn tối tại nhà của các Boi hôm nay.

Blaze: Này, sao cậu lại ăn cơm ở đây thế? *lườm*

Fang: Không mất phần đâu mà cậu lo, tớ đã mua thêm đồ ăn rồi.

Earthquake: Ý cậu là cà rốt? *nhìn đống cà rốt*

Fang: Ăn cà rốt tốt cho sức khoẻ mà, để tớ giúp cậu nấu cơm.

Earthquake: Oh, vậy còn coi được chứ, cậu cứ ở lại ăn đi.

Fang: "Vậy là lúc đầu cậu không đồng ý à?..."

Solar: Mà Ice đâu rồi?

Fang: Cậu ấy đang tắm trên phòng ấy.

Blaze: Sao cậu lại biết chứ?! *cáu*

Fang: Thì tớ về cùng lúc với cậu ấy, sao lại không biết chứ?! *nếm thử* Um, ngọt...

Bois:.....

Fang: Gì? Mấy cậu muốn gì hả?!

Nhận thấy sát khí toả ra từ các Boi, Fang giơ cái muôi lên làm vũ khí tự vệ.

Ice: Mấy cậu đang làm gì thế?

Ice xuống bếp, trên cổ còn vắt khăn tắm trong khi tóc còn ướt làm Earthquake không chịu được liền với khăn rồi kéo cậu ra ghế ngồi.

Earthquake: Haiz, tớ đã nói bao nhiêu lần là phải lau tóc cho khô sau khi gội đầu rồi hả? *lau lau* Lỡ cậu lại bị cảm lạnh thì sao?

Ice: Um...nhưng tớ thích Earthquake lau đầu cho tớ lắm, vì có người khác làm cho nên thoải mái hơn nhiều.

Earthquake: *đỏ mặt* Cậu chỉ lười thôi chứ gì...

Sau khi lau và sấy tóc khô, cả bọn ngồi vào bàn ăn rồi như mọi khi, trước khi đi ngủ, bọn họ đều ở trong phòng, ai làm việc nấy. Fang đã bị đuổi về ngay sau khi rửa bát xong -.- Khi ra khỏi cửa còn suýt bị Thorn ám sát bằng một chậu hoa thả từ tầng ba xuống.

Fang: Cậu làm cái gì thế?! Nguy hiểm lắm biết không?!

Thorn: Xin lỗi Fang, tớ đang tưới cây mà lỡ tay làm rơi, xin lỗi cậu nha!! *chắp tay xin lỗi*

Fang: Haiz, được rồi, lần sau cẩn thận hơn đó!

Thorn: Umk!

Fang: Hm? "Chậu hoa này...không có hoa?..."

Anh chợt cảm thấy rùng mình và nhìn lên cửa sổ phòng của Thorn, chỉ có thể thấp thoáng thấy cái nhếch môi rợn gáy của người đó, anh lập tức chạy một mạch về nhà mà không ngoái đầu lại.

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ