Thunderstorm: Hộc! Hộc! Hộc....Tại sao?...làm thế nào mà...?...
Ying: Hộc...! Hộc...!...*ngồi bịch xuống đất* Phép màu gì vậy trời!!...
Giáo viên: Chạy tốt lắm, có nước và khăn ở bên kia, mấy đứa qua bên đó nghỉ ngơi đi nhé, lát nữa các bạn tới đích hết rồi chúng ta sẽ bắt đầu trao giải.
Ice: Vâng. *quay lại nhìn hai người* Qua kia đi, tớ sắp chết khát rồi.
Thunder và Ying thẫn thờ nhìn người về nhất trước mặt mình mà trong đầu hiện lên cả ngàn câu hỏi vì sao. Một vài phút sau thì Yaya, Quake, Blaze, Cyclone, Thorn, Solar và Fang cũng chạm đích. Ai nấy đều vã mồ hôi, thở hồng hộc.
Thorn: Mệt quá...
Cyclone: Hộc hộc hộc... Dù là một người thích vận động, nhưng như vầy cũng mệt quá đi!!...
Yaya: Này các cậu! Khu hồi sức ở bên kia kìa!
Bọn họ cùng tụ tập ở khu hồi sức, ai cũng mệt nhưng cũng không quên nhìn chằm chằm vào Ice. Nhìn nhiều quá cũng khiến trung tâm của sự chú ý khó chịu.
Ice:... Các câu có thể dừng việc nhìn tớ chằm chằm như vậy được không?
Earthquake: Xin lỗi, tại bọn tớ có hơi bất ngờ...
Blaze: Đúng vậy đó... *nằm ườn ra bàn* không thể tin nổi người về nhất lại là Ice...
Solar: Khoan đã...vậy tức là... *xanh mặt*
Ice: *ừng ực* *gạt nước trên mép* Chuẩn bị đi, bắt đầu từ ngày mai là buổi hẹn hò 'vui vẻ' của các cậu sẽ do tớ quyết định đấy.
Ice thích thú chống cằm, uống thêm một đống nước trong khi mấy đứa kia trừ hai cô gái đều cắn răng niệm phật, mong sao mình không phải cặp với tên mà mình ghét. Một lúc sau thì tất cả học sinh cùng với Gopal đều đã về tới đích, các giáo viên chuẩn bị mọi thứ và lễ trao giải diễn ra tốt đẹp. Ice nhận huy chương vàng giải nhất danh dự, Thunder và Ying cán đích cùng lúc và cùng nhận được huy chương bạc, giải ba cùng huy chương đồng đã thuộc về Earthquake. Sau đó là khoảng thời gian mà ai cũng đều mong đợi, bữa tiệc BBQ do Quake mama, ông Aba và Ochobot chuẩn bị. Bọn họ ăn uống, cười nói vui vẻ mà hoàn toàn quên mất sự việc đáng sợ sẽ diễn ra vào ngay...lúc này.
Ice: Mọi người, *cầm một cái cốc đen cao* tớ chuẩn bị xong rồi, đến bốc thăm trúng thưởng thôi nào. Solar, cậu trước đi.
Solar: Cái gì?!! *xanh mặt* Tại sao lại là tớ chứ?!!
Ice: Ngẫu hứng thôi.
Solar đành ngậm ngùi đứng dậy, tay anh run run thò vào trong cốc, khi đã bốc được một tờ giấy rồi, anh còn không dám mở mắt ra nhìn thì Ice đã lén nhìn hộ anh luôn.
Ice: Thorn, ngày mai cậu đi hẹn hò với Solar, hai cậu tự quyết định địa điểm nha.
Thorn: Tớ với Solar sao? Tớ chọn địa điểm được không? *thích thú hỏi*
Solar: Được,...sao cũng được... *chán chường*
Ice: Người tiếp theo, Thundy, đến lượt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanficVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌