Tớ cũng muốn thay đổi

544 52 17
                                    

5 năm trước...

Earthquake: Water, cậu mà không nhanh lên là cả bọn lại trễ nữa đấy!

Water: Tớ biết rồi, xuống liền nè!

Water vác theo cái balo khá là đầy đặn chạy huỳnh huỵch xuống cầu thang.

Solar: Cậu mang cái quái gì mà lắm thế?

Water: Hehe~ Bí mật!

Earthquake: Này, chúng ta đi học chứ không phải đi chơi đâu đấy. Cậu với Thorn, Cyclone và Blaze mà còn gây chuyện nữa thì-

Water: Aiya, cậu nói nhiều vậy làm gì chứ? Không phải cậu mới hối tớ nhanh lên sao? Mau đi thôi!

Earthquake: *đỡ trán* Cái tên này... đúng là cái tính cách trái ngược với sức mạnh mà.

Thorn, Cyclone, Blaze và Water cùng chạy đua đến trường mặc cho Earthquake thỏa sức nhắc nhở và cảnh báo. Đúng như Earthquake dự đoán, đầu sỏ Water lại bày một đống trò hù dọa và bắt nạt giáo viên cùng với những bạn học khác. Rồi cuối cùng phải để Earthquake đi sau dọn cái chiến trường do bọn họ gây ra.

Ice: Hahaha! Cậu có thấy mặt của thầy ấy không?

Blaze: Hahaha! Đúng là tuyệt vời mà! Hahaha!

Cyclone: Còn cả cái trò đó nữa, Water cậu đúng là thiên tài đó! Hahaha!

Thorn: Thiên tài chơi xỏ!!

All: Hahahaha...!

Và đương nhiên sự việc tiếp theo chính là màn thuyết giáo dài đằng đẵng của Earthquake...

Earthquake: Bla...bla...bla... Còn Water! Đến bao giờ thì cậu mới dừng mấy cái trò vớ vẩn này lại hả?! Thật uổng phí khi cậu lại là người có khả năng học hỏi tuyệt vời như vậy, sao không dùng nó vào việc nào có ích hơn chứ?! Tại sao cậu cứ như vậy hả?! Đến bao giờ cậu mới chịu thay đổi đây?!

Thorn: Earthquake!

Earthquake giật mình nhận ra mình đã nói hơi quá lời.

Earthquake: Um...

Water: Thay đổi? Cậu tưởng tớ không muốn hay sao?! *Water đứng bật dậy* Phải đứng đó nhìn các cậu từng người từng người tiến hóa, các cậu đều thay đổi, đều có những sức mạnh mới của riêng mình. Trong khi tớ vẫn ở cái hình dạng này, tự tớ cũng cảm thấy khó chịu lắm rồi, không cần cậu nói đâu! *bỏ chạy đi*

Earthquake: Water!

Từ lúc đó, cả bữa tối cũng không thấy Water ló mặt ra khỏi phòng. Earthquake cũng lo lắng cho cậu và lên đập cửa xin lỗi mấy lần nhưng đều không nhận được hồi đáp.

Solar: Xảy ra chuyện gì à? Mọi khi đến giờ này là loạn như chiến trường rồi mà.

Earthquake: Haiz...Tại tớ nói hơi quá lời...

Boboiboy ( allice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ