Cyclone: Nhanh lên Blaze, hôm nay bọn mình trực cổng chính đấy!
Cyclone kéo Blaze lên ván bay và lôi anh đi trong khi anh ta đang lảo đảo vì bị chấn thương tâm lý với một tháng không game.
Earthquake: Ice, *kéo tay Ice lại* sáng nay tớ thấy làn khói đen, chắc không phải nhìn nhầm đâu nhỉ? Đó là gì vậy? Đừng nói là cậu ta...
Ice: ...Là Lunar.
Earthquake: Lunar? Không lẽ là tiến hoá của Dark? Tại sao cậu ta lại ở đấy? Hai người đã nói gì thế?
Ice: ...Cái này...
Ice cúi đầu xuống, mũ lưỡi trai vốn đã che đi khuôn mặt của cậu, nay giống như giấu nhẹm đi cảm xúc của nó vậy.
Earthquake: ...Ice...
*vấp*
*rầm*Haiz...ai bảo cứ cúi đầu mà đi như vậy rồi sao mà thấy đường.
Earthquake: Ice!!
Ice vấp vào một cái ổ gà giữa đường và té sấp mặt. Earthquake vội vã đỡ cậu dậy dưới cơn mưa tầm tã. Ice vì vấp ngã mà không điều khiển được sức mạnh nên cuối cùng tất cả đều ướt nhẹp.
Thorn: Ice!! Cậu...cậu...
Solar: Chảy máu rồi!!
Thunderstorm: Có sao không vậy?! Đi đường kiểu gì thế?
Earthquake lấy ô ở trong cặp mà anh đã chuẩn bị sẵn, đưa cho mỗi người một cái rồi che cho Ice.
Earthquake: Này, dùng khăn này ngăn máu lại đi. Đến phòng y tế trường rồi tớ xem có bị sao không.
Ice ngoan ngoãn nghe lời dùng khăn ngăn máu lại. Thunderstorm quỳ gối xuống quay lưng lại với Ice.
Thunderstorm: Lên đi, để tớ cõng cậu tới trường. Không đi nhanh là muộn đấy.
Ice: Tớ không sao, chỉ bị chảy máu mũi thôi mà.
Thunderstorm: Mau lên đi.
Cuối cùng thì cũng phải nghe theo và để Thunder cõng cậu đến trường. Earthquake chăm sóc cho cậu trong phòng y tế còn mấy người kia thì về lớp.
Earthquake: Cậu thấy sao rồi? Còn đau ở đâu không?
Ice: *lắc đầu nhẹ* Cảm ơn cậu.
Quake mỉm cười xoa đầu Ice và nhìn cậu với ánh mắt nhẹ nhõm hẳn.
Earthquake: À, lúc đó cậu vẫn còn đang nói d-
Ice đưa tay lên ngắt lời Quake, đôi mày hơi nhíu lại vẻ khó hiểu.
Ice:...
Earthquake: Ice? Sao vậy?
Ice:...Tớ...tớ mất sức mạnh rồi.
Earthquake: Hả?! Thật sao? Cậu chắc chứ?!
Ice thử tạo ra cầu tuyết, thử điều khiển nước và làm tất cả mọi thứ có thể, nhưng đều vô dụng.
Earthquake: Thật sự không được sao? Chuyện gì vậy chứ? Không lẽ chỉ vì vấp ngã mà mất sức mạnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy ( allice )
FanfictionVì niềm đam mê với boboiboy, vì sự ngưỡng mộ với Ice, mik đã dồn hết quyết tâm cho ra fic này, cảm ơn đã ủng hộ 😌