95. Cần phải nhân lên rất nhiều lần

1.2K 111 13
                                    

KK nói xong nhìn ta, "Thật sự là....rất giống."
Hắn còn gãi gãi sau ót, lấy lui làm tiến, nói tiếp: "Cũng có thể tôi nhìn lầm rồi, xin đừng để bụng."

Nghe thì có vẻ lịch thiệp, nhưng cẩn thận phân tích sẽ thấy là hắn đang kiếm chuyện.
Loại lời này ngầm thảo luận cũng thôi, còn đi nói ngay trước mặt ta, rõ ràng hắn đã xác nhận cô gái trong video chính là ta.

Ta nhướng mày, tiếp lời hắn, "Vậy cũng có thể nhìn lầm?" Ta tạm dừng rồi chốt câu, "Tưởng là mắt anh chỉ híp thôi, ai dè chắc còn bị mù."

Ta nói chuyện không chút khách khí, bởi vì thằng cha KK này thật sự chọc tới ta, hơn nữa theo giác quan thứ sáu của ta, KK là thích Thi Cảnh Hòa.

Tuy ta không có ấn tượng nào về Weibo KK, nhưng nhìn hắn cũng khớp mô típ hot boy trên đó.

Tóc cắt tỉa layer, mắt một mí, mặt nhỏ trắng nõn, gầy, dù là đang ngồi, nhưng cũng có thể nhìn ra được hắn rất cao.

Nếu hắn không nói những lời đó, có lẽ ta sẽ cảm thấy hắn cũng được.

Nếu hắn không nói những lời đó, có lẽ ta sẽ không cảm thấy hắn thích Thi Cảnh Hòa.

Tuy nhiên đã bị ta nhìn ra, hắn cố ý kiếm chuyện và còn là tình địch, mắc gì ta không thể dỗi lại?

Bầu không khí đột nhiên xấu hổ, La Mịch Mịch biết chân tướng sự việc, bởi vì Thi Cảnh Hòa có giải thích với cô ấy, cho nên cô ấy đứng ra nói: "Đó chỉ là hiểu lầm thôi, KK anh không biết gì hết còn nói bừa cái gì."

Hiểu Hiểu ở một bên sửng sốt: "Hình như ta cũng có xem qua video kia." Cổ cười nhìn ta, "Thì ra là Chi Chi à, thật sự đẹp."

Cổ cười rất chân thành, ta cũng đáp lại một cái mỉm cười.

A Đại cũng đi theo nói: "Lúc ấy ta cũng xém chút chuyển phát, bởi vì rất đẹp. Tối qua lúc thấy ảnh chụp Chi Chi, ta còn kinh ngạc không thôi."

La Mịch Mịch cong khóe môi: "Đúng không, ta nói rồi mà Chi Chi đáng yêu muốn xỉu luôn!"

Thi Cảnh Hòa ném khăn giấy dùng lau tay cho ta vào thùng rác, sau đó quay đầu nhìn La Mịch Mịch, cười nói: "Ngừng ngừng, đừng khen Tiểu Chi nhà ta nữa."

La Mịch Mịch điên cuồng gật đầu: "Ok ok, chỉ có ngươi có thể khen."

Thi Cảnh Hòa kéo tay ta nhéo nhéo, nàng nhìn KK, miệng vẫn cười, nhưng lời nói ra thì không có nửa phần ý cười, thậm chí mang theo hơi hướm lạnh lẽo: "Khen thì vẫn có thể khen, nhưng......giẫm thì không được."
"KK, anh thấy sao?"

"Chú ý chuyện này thế nhưng tối qua chưa thấy chủ blog làm sáng tỏ sao? Cô ấy nói hành vi đăng bài khi chưa làm rõ tình huống của mình là rất không thoả đáng, còn xin lỗi cô gái trong video, một hồi anh có thể lên Weibo cô ấy mà xem." Giọng nói Thi Cảnh Hòa vẫn là mềm nhẹ.

Ngô Chân lui vòng là tất nhiên, cổ căn bản không ở trong giới này được nữa, mà vì làm cho bản thân ít nhiều giảm bớt tội lỗi, cổ đã vào lại tài khoản "Thu ghi nước xốt" kia, xóa bài đăng trước đó, đính chính với nhóm quần chúng ăn dưa là cổ đã bịa đặt về ta.

Thật ra chuyện này đã qua đi một đoạn thời gian, ta chẳng qua là người thường mà thôi, ngay cả Weibo ta, dân mạng cũng chưa đào ra được, cho nên nhiệt độ sụt giảm, không còn đáng kể, dù rằng thương tổn đối ta cũng không có giảm bớt.

Làm Bộ Gái ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ