25. Chị là gái thẳng không?

2.5K 197 32
                                    

Hôm nay đã là ngày 26 tháng 9, một tháng trôi thật mau, ta hồi tưởng chuyện đã qua lại cảm giác như cái gì cũng chưa làm được.

Phía Đới Thịnh có lẽ cũng rất quan tâm tiến độ nhiệm vụ, 5 giờ chiều nay còn gọi điện cho ta hỏi tình hình.

Ta cười: "Tình hình cái gì cơ? Tôi không thấy chuyện này có tương lai gì hết."

Hiện giờ ta đang ở ngoài trường, chờ Kim Lâm. Tối hôm qua con bé gọi điện nói nó không muốn về nhà sau khi tan học, hỏi ta có thể cho ở một đêm hay không, nó sẽ trả tiền phòng. Ta thở dài, mềm lòng đồng ý và tất nhiên là không thu tiền, lương tâm ta không cho phép thu tiền trẻ vị thành niên.

Ta không có nói bảng số xe, vì em ấy bảo lần trước đã nhớ kỹ rồi. Chậc, tuổi trẻ có trí nhớ thật tốt, ta không so được.

Hai bên đường có nhiều xe đang đậu, đều là tới đón học sinh tan trường, đa số phụ huynh đều xuống xe đứng chờ.

Ta chỉ là chị họ giả, hẳn là không cần phải theo trình tự chờ đợi nghênh đón như vậy. Thật là một cái cớ hay để ta thoải mái ngồi trong xe.

"Nhưng mà theo tôi được biết...." Giọng Đới Thịnh trầm ổn truyền tới, "Cô đã thêm WeChat của Thi Cảnh Hòa, số điện thoại cũng có được, còn gặp mặt nhiều lần nữa."

"Đúng là vậy, nhưng tiến độ cơ bản vẫn là 0."

Đới Thịnh cười một tiếng, ta cảm thấy hắn đang cười nhạo ta, hắn nói: "Bất quá cũng không sao, Lục tiểu thư, nếu cô thất bại thì vẫn còn có người khác kế thừa nhiệm vụ này, tiền thì không mất đi, nó chỉ chuyển từ người này sang người khác..." Ngữ khí của hắn chậm đều đều, "Cô nói có phải không?".

"......" Ta thật muốn nói cho hắn biết, giọng điệu của hắn lúc này chẳng khác gì mấy tên thái giám trong phim.

Nhưng ta nhịn xuống, ta ho khan, đáp trả: "Vâng, tôi sẽ nỗ lực."

"Chúng tôi yên tĩnh chờ tin lành." Nói xong hắn cúp máy, để ta ở trong xe vò đầu ôm vô lăng.

Ta cầm chai nước lên uống, đưa tay quẹt đi vệt nước trên môi, nhấn mở khung chat cùng Thi Cảnh Hòa.

Khoảng cách từ lần trước gặp mặt lại qua hai ngày. Hai ngày này, chúng ta cũng không có gửi thêm bất kỳ tin nhắn nào cho nhau.

Quả là điên cuồng ăn ý.

Thi Cảnh Hòa là người bị ta theo đuổi, ngoại trừ lần trước muốn thêm WeChat của ta để thảo luận công việc, thời điểm còn lại nàng hầu như đều không chủ động.

Lần đi công tác ở Liễu Thành cũng vậy, cũng là do ta bình luận trước, nàng mới gọi điện cho ta, để rồi dây ra tùm lum chuyện.

Bây giờ nghĩ lại, ta vẫn không nhịn được tự mắng bản thân lúc đó rảnh tay đi bình luận làm gì không biết.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu không có chuyện đó, ta cũng sẽ không biết Thi Cảnh Hòa không phải độc thân từ bé. Nàng có người yêu cũ, hơn nữa người yêu cũ còn đã kết hôn.

Theo như "thời gian rất lâu" mà nàng miêu tả, xem ra đoạn tình yêu này ít nhất đã có trước khi nàng nổi tiếng trên mạng.

Làm Bộ Gái ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ