98. Không thể ở trong xe

1.5K 127 4
                                    

Trong phòng này tính cả Thi Cảnh Hòa, chỉ có 12 người, ba bàn mạt chược vốn dĩ vừa vặn, nhưng ta tới thành ra nhiều thêm một người, có anh trai tóc húi cua nói ảnh không chơi nhường cho ta, còn nói là lần đầu gặp gỡ sao có thể làm ta ngồi không.

Ta từ chối khéo, tỏ ý xem Thi Cảnh Hòa chơi là được. Kỹ năng chơi bài của ta thực bình thường, chỉ biết cơ bản mà thôi, nếu đêm nay chơi chắc ta thua táng gia bại sản.

Ở góc phòng có điều hoà tủ đứng, bên cạnh còn có bàn trà đặt bài Poker cùng xúc xắc, chung quanh còn có ba cái sô pha thư giãn, nhưng không ai ngồi đó.

Trong phòng ồn ào tiếng xào bài kêu bài, ta ngồi bên cạnh xem Thi Cảnh Hòa, thỉnh thoảng nàng nghiêng đầu cùng ta kề tai nói nhỏ, hỏi ta có đói bụng không này kia.

Ta vốn dĩ còn lâng lâng do uống rượu, nhưng trong môi trường này, chút men say ấy cũng đã tan mất.

Chung Niệm không ngồi cùng bàn Thi Cảnh Hòa, cổ ngồi bàn phía sau, ra bài hết sức khí thế.

Thi Cảnh Hòa đưa lưng nên nhìn không thấy Chung Niệm, mà ta thì rất là nhàn hạ, lơ đãng ngẩng đầu sẽ thấy cô ấy.

Tính đến hiện giờ, chỉ trong nửa tiếng, ánh mắt ta cùng Chung Niệm ở trong không khí đã đụng phải rất nhiều lần, đối phương địch ý hừng hực giống như muốn đánh bại ta.

Ta không hiểu lắm, làm gì phải nhìn ta kiểu đó, rốt cuộc cổ có yêu Thi Cảnh Hòa đâu, huống hồ cổ cũng đã kết hôn.

Có lẽ......cảm thấy là ta đoạt mất Thi Cảnh Hòa? Cho dù chỉ là xuất phát từ góc độ bạn bè.

Không hiểu nổi nên thôi ta tận lực bỏ qua cô ấy, chuyên tâm xem Thi Cảnh Hòa.

Ngồi đối diện Thi Cảnh Hòa chính là cô gái lúc nãy kêu ta "em gái Chi Chi", ta không biết tên cổ là gì, nhưng mấy người Thi Cảnh Hòa đều kêu cô ấy là Tiểu Sở.

Tiểu Sở đánh xong lại nhìn ta, tò mò hỏi: "Em gái Chi Chi, em làm thế nào mà Cảnh Hòa thích em lâu như vậy?"

Cửa sổ mở ra không lớn, người nhiều, phòng lại có máy sưởi, mặt ta đã bắt đầu chậm rãi nóng lên.

Ta sửng sốt: "Dạ? Sao ạ?"

Thi Cảnh Hòa đánh ra một thẻ bài, thay ta trả lời: "Ta không phải đã nói sao? Nhất kiến chung tình, các ngươi còn không tin."

Ta nhìn sườn mặt nàng: "......"

Thi Cảnh Hòa liếc nhìn ta một cái: "Em cũng không tin?"

"Không phải......"
Ta tin, ta chỉ là không nghĩ tới Thi Cảnh Hòa nói được thản nhiên như thế.

Tiểu Sở tiếp tục nhiều chuyện: "Chi Chi cũng học trường chúng ta sao?"

Ta gật đầu, lần này tự mình trả lời: "Dạ đúng, khoa kế toán."

Một cô gái bên phía tay phải Thi Cảnh Hòa ngạc nhiên nói: "Khoa kế toán? Cách khoa kinh tế của tụi chị hơi bị xa nha." Cổ nhìn Thi Cảnh Hòa, "Cảnh Hòa, chẳng lẽ ngươi ở trong đám người nhìn con người ta một cái, từ đấy......" Cổ chưa nói xong, Thi Cảnh Hòa giương lên khóe miệng: "Ừ, đúng vậy."

Ta không khỏi cũng cong cong khóe môi, ta cùng Thi Cảnh Hòa ở bên nhau tới nay, thái độ của người khác đều rất tốt, bạn bè chơi chung cũng đều là chúc phúc, không có ai nhảy ra phản đối.

Làm Bộ Gái ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ