Kim Lăng 1

502 24 1
                                    

Đại gia hảo, ta là Kim Lăng, ta hiện tại hoảng một đám.

Trung nhị tốt nghiệp đêm trước, ta xuyên qua, mắt một nhắm một mở, thành một cái còn ở tã lót tiểu thí hài. Ta trước mắt tối sầm a, chẳng lẽ tiểu gia những cái đó năm bối quá thư khảo quá thí còn muốn lại đến một lần sao? Tự tễ có hay không khả năng xuyên qua trở về? Online chờ, rất cấp bách!

Đại gia hảo, ta là Kim Lăng, ta hiện tại không hoảng hốt.

Cảm tạ xuyên qua đại thần, ta phát hiện ta đầu thai địa phương là cổ đại, vẫn là cái đại đại đại thế gia, có tiền có thế cái loại này! Nhìn xem kia chỉ vàng thêu bạch mẫu đơn, không biết đem căn phòng này sở hữu vải dệt thượng chỉ vàng hủy đi tới có thể giá trị bao nhiêu tiền, có đủ hay không tiểu gia tương lai mua cái quan? Có quyền có tiền ai muốn khổ ha ha thi khoa cử a? An tâm đương ăn chơi trác táng nhật tử không cần quá sảng mị ha ha ha ~ tiểu gia không bao giờ muốn khảo thí! Ai, chính là có điểm luyến tiếc di động của ta máy tính ipad.

Đại gia hảo, ta là Kim Lăng, ta hiện tại có điểm thấp thỏm.

Hiện tại vây quanh ở ta bên người chính là ta đời này cha mẹ, xem cha ta, anh tuấn tiêu sái ngọc thụ lâm phong, lại xem ta nương, ách...... Dễ coi hình? Bất quá có thể gả tiến đại thế gia khẳng định không phải cái gì bình thường nữ nhân, cô bé lọ lem chuyện xưa vẫn là rất ít thấy hơn nữa nhân gia xuất thân kỳ thật vốn dĩ cũng không hôi. Như vậy xem, ta nương cùng cha ta ít nhất môn đăng hộ đối, đại gia tộc đối con cháu kia đều là giáo dục từ oa oa nắm lên, nhìn cha ta một bên đậu ta một bên cùng ta nương triệt để balabala hình dáng, thực rõ ràng đang đợi ta nương quyết định sao ~ ngẫm lại Trình Linh Tố, này sóng ổn nắm tay! 

Tiểu gia đã nghĩ đến tương lai bằng vào di truyền tự mình cha soái khí cùng ta nương trí tuệ, mê một chúng tiểu mỹ mi ngao ngao kêu tốt đẹp tương lai. Nên tuyển cái nào đương tức phụ đâu? Ai nha này cũng thật sầu người ~ thẹn thùng (≧▽≦)

...... Hảo hiện tại cha ta nói xong câm miệng, nương a, thỉnh dùng ngươi cơ trí ngôn ngữ gột rửa ta ấu tiểu tâm linh, cho ngươi nhi tử mở ra thế gia tranh đấu đệ nhất khóa đi... Một khóa đi... Khóa đi... Đi? 

Nương! Ngài làm sao vậy nương?! Không cần chỉ là ân ân a a nha! Ngài có phải hay không khát nước không nghĩ nói chuyện? Cha mau cấp nương châm trà a a a! Vẫn là nói đây là hết thảy đều ở không nói gì đại pháp? Nhưng ngài nhi tử ta thật sự là không có với không tiếng động chỗ nghe sấm sét ngộ tính a! Có thể hay không đơn giản giải thích một chút? Lời ít mà ý nhiều cái loại này cũng thành!....... 

Hảo đi, lừa mình dối người không được, ta nương cùng cha ta xác thật không có gì trong lòng hiểu rõ mà không nói ra bí ẩn giao lưu, cha ta chính là cái ngốc bạch ngọt, ta nương chính là cái nghe thanh ống...... 

Cho nên nói a! Nếu là tiểu gia vạn nhất di truyền cha ta đầu óc cùng ta nương mặt còn như thế nào thông đồng tiểu cô nương a quăng ngã! Không không không, không thể nhụt chí, tiểu gia còn có thể tự lực cánh sinh, vạn sự dựa cha mẹ là không đúng, phấn đấu mới là ngạnh đạo lý, phải đối chính mình có tin tưởng nắm tay!

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ