Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm(:з" ∠)
Vốn dĩ không nghĩ lại viết cái này hệ liệt, nhưng mà có mao mao một hai phải xoát tồn tại cảm, vừa lúc lại có tiểu đồng bọn hỏi cái này hệ liệt, vậy đem hiên ca thiên trọng viết một lần đi. Song khai không dễ, duyên càng.
————————————————————
Âm Hổ Phù khép lại kia một khắc, hết thảy đều mất khống chế, hung thi nhóm rít gào không được đánh sâu vào các tu sĩ kết thành quân trận, linh quang cùng quỷ khí giảo làm một đoàn, đem cả tòa Bất Dạ Thiên thành phế tích hóa thành một cái huyết đồ địa ngục, không ngừng có tu sĩ chết đi, lúc sau lại biến thành tân hung thi, sát hướng vừa mới còn kề vai chiến đấu đồng chí huynh đệ.
Tu sĩ linh lực hữu hạn, hung thi cuồn cuộn không dứt, như vậy đi xuống, sẽ chống đỡ không được! Ta hãm ở hung thi đôi, cùng Kim Tử Dao, Kim Tử Huân ba người một tổ, dẫn dắt Kim gia đệ tử ra sức thủ vững đầu trận tuyến, bỗng nhiên dư quang thoáng nhìn ném Tam Độc xích thủ không quyền Giang Trừng ôm Giang Yếm Ly mờ mịt quỳ gối tại chỗ, tựa hồ nhất thời phản ứng không kịp đã xảy ra cái gì, như thế nào mới vừa rồi còn tung tăng nhảy nhót tỷ tỷ trong chớp mắt liền thành một khối thi thể. Nhưng hắn chung quanh tình huống lại không cho phép hắn tiếp tục phát ngốc, ba bốn cụ hung thi thật dài móng tay đã hướng hắn giữa lưng trát đi, nơi xa Giang gia môn sinh ra sức chém giết nhằm phía hắn, khàn cả giọng kêu tên của hắn, hy vọng hắn nhanh lên hoàn hồn, một nửa người trên mặt đã lộ ra gần như tuyệt vọng biểu tình, một nửa kia tắc ý đồ đánh thức Ngụy Vô Tiện, ngóng trông hắn có thể tỉnh táo lại, khống chế được phát cuồng hung thi, không cần xúc phạm tới nhà mình tông chủ. Mà Ngụy Vô Tiện thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Giang gia tỷ đệ, gặp quỷ vẫn không nhúc nhích, bỗng nhiên cổ vừa chuyển, hung tợn trừng hướng bách gia trận doanh, một đôi mắt đỏ đậm như máu: "Ta muốn giết sạch các ngươi cấp sư tỷ đền mạng!"
Nàng rõ ràng là chính mình tìm đường chết cùng bị ngươi liên lụy, không tự mình tỉnh lại, hướng người khác rải cái gì điên?! Ta cùng với Kim Tử Dao, Kim Tử Huân liếc nhau —— bắt tặc bắt vương! Lập tức ở Kim gia đệ tử yểm hộ hạ nhảy ra chiến đoàn, ba đạo kiếm quang phân biệt phong tỏa thượng trung hạ ba đường, hướng Ngụy Vô Tiện vào đầu chụp xuống. Một phen tuyết trắng trường kiếm tự cánh cắm tới, đẩy ra Tuế Hoa, người tới kéo lấy Ngụy Vô Tiện hướng bên cạnh cấp lóe, khó khăn lắm tránh đi Hận Sinh lộn xộn, lại một chân đem Kim Tử Huân đá văng.
"Hàm Quang Quân! Ngươi làm gì?!" Kim Tử Huân vừa kinh vừa giận, Lam Vong Cơ nhấp nhấp môi, ôm lấy Ngụy Vô Tiện tay lại nắm thật chặt, bỗng nhiên đem hắn bế lên, nhảy lên Tỵ Trần, thẳng vào trời cao, lưu lại ta ba người tại chỗ trợn mắt há hốc mồm —— Lam Vong Cơ dáng vẻ kia, cho dù là mù điếc, đều không thể sẽ không rõ hắn là cái gì tâm tư, mà hắn thế nhưng liền tại đây trước công chúng, không màng nhà mình thân hữu môn sinh chết sống, đem đầu sỏ gây tội mang đi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanficDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo