Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu.
—————————————————————
Đại gia hảo, ta là Mạc Huyền Vũ, ở thật vất vả nhìn đến làm ruộng hy vọng hướng ta vẫy tay kia một khắc, ta lại lại lại lại bị Lam Vong Cơ lôi đi.
Ta vốn đang tưởng giãy giụa một chút, lại tựa hồ ở Lam Vong Cơ đáy mắt thấy được đỏ tươi tơ máu, không thể không nói, hắn này phúc biểu tình, thực sự có chút đáng sợ, ta ngoan ngoãn không dám động.
(nguyên văn lwj cùng wwx mới tách ra mấy cái canh giờ liền đáy mắt đỏ tươi tơ máu, biểu tình đáng sợ...... Càng nghĩ càng thấy ớn. )
Lam Vong Cơ nắm ta vào khách điếm, gặp được Thanh Hà Nhiếp thị đương đại gia chủ Nhiếp Hoài Tang. Lão tổ giới thiệu nói người này là hắn ngày xưa cùng trường, thiên phú giống cẩu gặm, một cái hỏi đã hết ba cái là không biết.
Nhiếp Hoài Tang ngập ngừng nói hắn chỉ là đi ngang qua, ta rũ xuống mắt —— nói dối, đi đường lĩnh gần nhất có Thực nhân Bảo đồn đãi, thứ hai có tẩu thi cùng mê trận, hắn như vậy một cái tu vi không tốt gia chủ, lẻ loi một mình xuất hiện ở hoang sơn dã lĩnh thượng, bên người vô nửa cái hộ vệ, chẳng lẽ không phải kỳ quặc quái gở?
Hơn nữa Tiên Tử phát hiện hắn lúc sau, vì sao hốt hoảng chạy trốn? Hoặc là không phải chạy trốn, mà là cố ý lưu lại góc áo mê người tới truy? Lại như thế nào kém thiên phú cũng là tu sĩ, không đến mức liền điều cẩu đều trị không được đi? Thế giới này linh khuyển cũng sẽ không giống Địa Ngục Tam Đầu Khuyển giống nhau miệng phun hương thơm a? Lại nói xuất hiện cũng quá xảo đi?
Chính cân nhắc gian, Nhiếp Hoài Tang tựa hồ đỉnh không được Lam Vong Cơ ánh mắt áp lực, nói ra ăn người bảo chân tướng.
EXM? Đó là nhà ngươi phần mộ tổ tiên? Nhà ngươi phần mộ tổ tiên chính là Kim Lăng một cái choai choai hài tử tùy tùy tiện tiện là có thể xông vào, một đám trộm mộ tặc đều có thể đả thông? Cái gì ngươi nói có ba đạo trạm kiểm soát ở? Linh Khí, linh khuyển tiên môn thường thấy chi vật, thiết lập mê trận thời điểm một chút đều không suy xét sao? Còn có cái gì kêu phòng phạm vi giới hạn bình thường tu sĩ? Khinh thường tiên môn danh sĩ sao? Vẫn là nói cảm thấy tiên môn danh sĩ sẽ không tới, sẽ không quản?
Làm ơn, thạch bảo đều ăn người, dưới chân núi còn có tẩu thi, này không đưa tới tiên môn danh sĩ cái chiêu gì tới tiên môn danh sĩ? Ta bên người vị này còn được xưng "Phùng loạn tất ra" đâu, như vậy thời gian trường lại nghiêm trọng loạn, tiên môn danh sĩ một cái cũng chưa đã tới?
Nếu nói bởi vì nơi này là Thanh Hà nhà khác không hảo quá giới, vậy ngươi làm gia chủ liền mặc kệ cái này "Loạn" nơi nơi truyền lưu có vẻ các ngươi Nhiếp gia đặc biệt vô năng liền đại bản doanh đều hộ không hảo sao? Ngươi tu vi không hảo giải quyết không được nhà ngươi trưởng lão luôn có tu vi tốt đi? Ngươi mỗi ngày đi chạy Kim Lân Đài luôn có tu vi tốt đi? Nói nữa, trực tiếp phái người quyển địa gác, rõ ràng nói chính là nhà ngươi phần mộ tổ tiên thì thế nào? Người bình thường ai còn có hứng thú đi dạo nhà người khác phần mộ tổ tiên sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo