Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm (:з" ∠)
Xuyên qua hoa thiên tạp rối tinh rối mù, nghẹn hai ngày mới mã ra tới 6000 tự, quỳ. Vừa lúc lâm thời nảy lòng tham toát ra tới cái xuyên qua Giang Yếm Ly não động, tuy rằng nói qua không nghĩ viết nàng, hơn nữa vốn dĩ cũng tưởng kết thúc hoảng một đám hệ liệt, nhưng là não động tới ngăn không được, về sau liền tùy tiện mã một mã, tùy não động duyên càng đi ヽ(○^㉨^)ノ
Trịnh trọng thanh minh người xuyên việt tam quan không đại biểu tác giả tam quan, xuyên qua ly thẳng thả có độc đất đá trôi, phong tâm khóa ái thiết khờ khạo.
———————————————————
"Ôn thị đánh bất ngờ, phu nhân đưa ra thiếu chủ cùng Ngụy Anh sau suất chúng chống đỡ, thoát hiểm sau sẽ tự liên lạc, tiểu thư vạn chớ đi vòng vèo!"
Rời đi Thanh Hà Nhiếp thị lúc sau, ta gần đây đi vòng Lan Lăng, bị Kim phu nhân hảo một phen thịnh tình khoản đãi, ngôn ngữ gian không được ám chỉ lúc trước hôn ước sự kiện đều là Kim Tử Hiên cái này tiểu tử thúi không biết điều. Nàng là cực vừa ý ta cái này con dâu, không ngại tái tục tiền duyên vân vân, bị ta một hồi Thái Cực tốt xấu lừa gạt qua đi. Mà liền ở ta tới Mi Sơn không lâu, mới vừa bái kiến xong bà ngoại, chờ cộng tiến cơm chiều thời điểm, Ngân Châu khẩn cấp liên lạc ở bên tai nổ vang, lúc sau lại vội vàng cắt đứt, lại vô nửa điểm đáp lại.
Ta lòng nóng như lửa đốt, khóc lóc nhào vào bà ngoại trong lòng ngực, thê thanh cầu xin nàng phái người đi trước Vân Mộng chi viện. Nhưng mà Mi Sơn Ngu thị chưa làm tốt cùng Kỳ Sơn Ôn thị xé rách mặt chuẩn bị, cho dù bà ngoại lại như thế nào yêu thương tam nữ nhi, rốt cuộc còn có nhi tử cùng tông tộc ở, không thể tùy ý mà làm. Cuối cùng cùng ta một cái dọn ra hiếu đạo tương áp, một cái bằng vào thân duyên cầu xin thương xót, từ thân là tông chủ Đại cữu cữu nơi đó mượn tới 80 danh môn sinh, tính cả ta mang theo trên người người thấu cái trăm người đội ngũ, hướng Vân Mộng bay nhanh mà đi.
Thượng ở nửa đường, ta liền biết được Liên Hoa Ổ đã là đổi chủ, Giang thị mãn môn tao đồ, tông chủ cập phu nhân hi sinh vì nước, thiếu chủ không biết tung tích tin tức, thấy hoa mắt suýt nữa ngã xuống linh kiếm.
"Tìm! A Trừng sẽ không có việc gì, mẹ nhất định sẽ dặn dò hắn đến Ngu gia tới tìm ta. Mọi người chia làm mười tổ, duyên Vân Mộng tới Mi Sơn đại lộ đường nhỏ cẩn thận sưu tầm, tìm được A Trừng tất có trọng báo!"
Ta cường chống cắn răng ra lệnh, hỉ thước đăng mai trâm truyền đến từng trận mát lạnh kích thích ta ý thức, ở mọi người đồng tình thương hại trong ánh mắt eo lưng đĩnh đến thẳng tắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanficDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo